Netizen Hàn liệt kê những nhóm nhạc tiêu biểu cho từng thế hệ từ 1 đến 3: Gen 2 gây tranh cãi nhiều nhất vì sự xuất hiện của Big Bang

Munnie (lược dịch),| 21/08/2021 11:27

Sức ảnh hưởng của Big Bang là điều không thể phủ nhận, nhưng cư dân mạng lại đề cử một boygroup khác mà họ cho là xứng đáng hơn hẳn.

Kpop trong hàng chục năm qua đã chứng kiến sự xuất hiện của vô số các nhóm nhạc thần tượng, thế nhưng chỉ có một số rất ít trong đó được công nhận là nghệ sĩ đại diện cho thế hệ của họ. Tuy nhiên với những thành tích ấn tượng mà vài nhóm nhạc nổi tiếng đã đạt được, việc chọn ra chỉ duy nhất một đại diện cho một thế hệ nào đó chắc chắn không phải là chuyện dễ dàng.

nhom-nhac-dai-dien-Kpop-tung-gen

Cư dân mạng trên một diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc gần đây đã có một cuộc tranh cãi gay gắt xung quanh sự lựa chọn những đại diện tiêu biểu nhất cho từng thế hệ idol từ 1 đến 3. Tác giả bài viết đã đưa ra lựa chọn của riêng mình về một nhóm nam và một nhóm nữ cho mỗi thế hệ, cũng chính là những idolgroup mà họ tin rằng có sức ảnh hưởng lớn hơn cả trong thời đại mà họ hoạt động.

Thế hệ thứ nhất:

Nhóm nhạc nam - H.O.T

Nhóm nhạc nữ - Fin.K.L

Thế hệ thứ hai:

Nhóm nhạc nam - Big Bang

Nhóm nhạc nữ - SNSD

Thế hệ thứ ba:

Nhóm nhạc nam - BTS

Nhóm nhạc nữ - TWICE

Trong số những cái tên kể trên, đại diện boygroup của gen 2 gây ra nhiều tranh cãi hơn cả trong cộng đồng mạng Hàn Quốc. Lý do là bởi một số người cho rằng TVXQ (với 5 thành viên) xứng đáng trở thành đại diện tiêu biểu của các nhóm nhạc nam thế hệ 2 hơn là Big Bang.

- "Tôi đã hỏi bố mẹ tôi và họ nói là Fin.K.L nổi tiếng hơn S.E.S"

- "Fin.K.L - TWICE và S.E.S - BLACKPINK mang đến cảm giác rất giống nhau"

- "Tôi đồng ý với tất cả những lựa chọn khác nhưng đối với nhóm nhạc nữ gen 3 thì tôi nghĩ chúng ta cần phải quan sát thêm một thời gian nữa"

- "Nhóm nào nhận được nhiều giải thưởng hơn thì sẽ là nhóm nhạc đại diện tiêu biểu nhất"

- "Với tôi đó là SNSD, Wonder Girls, Kara, SHINee, 2PM --> EXO, BTS --> TWICE, BLACKPINK, Red Velvet. Tôi nghĩ chúng ta không thể chọn ra chỉ duy nhất một nhóm cho mỗi thế hệ đâu"

- "Đại diện của gen 2 phải là TVXQ và Wonder Girls chứ. Big Bang và SNSD luôn xếp sau 2 nhóm này mà"

- "Ước gì TVXQ có thể hoạt động lâu hơn với 5 thành viên... Thật đáng tiếc"

- "Big Bang chỉ là một boygroup được biết đến với những bài hát hay thôi, còn nhắc đến độ nổi tiếng khủng khiếp đi vào huyền thoại thì phải là TVXQ"

- "Tôi chỉ công nhận một mình BTS thôi"

- "Big Bang thì được cả fanboy và fangirl công nhận còn TVXQ thì chỉ có fangirl của thế hệ đó công nhận thôi"

Bạn có đồng tình với sự lựa chọn nói trên về các nhóm nhạc tiêu biểu nhất của từng thế hệ idol từ 1 đến 3 không?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Netizen Hàn liệt kê những nhóm nhạc tiêu biểu cho từng thế hệ từ 1 đến 3: Gen 2 gây tranh cãi nhiều nhất vì sự xuất hiện của Big Bang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO