Netizen Hàn liệt kê 3 điều ở BLACKPINK sẽ khiến bất kỳ nữ idol Kpop nào cũng phải thầm ghen tị với nhóm

Snowie,| 20/08/2021 12:01

Netizen Hàn cho rằng hẳn các nữ idol Kpop khác sẽ không thể tránh khỏi sự ghen tị với BLACKPINK, đặc biệt là vì 3 lý do sau đây.

Không ai có thể phủ nhận BLACKPINK hiện đang là nhóm nhạc nữ Kpop hàng đầu, thậm chí là một trong những nhóm nữ vươn tầm đẳng cấp thế giới lúc này. Mặc dù bất kỳ idol Kpop nào cũng sẽ phải trải qua những chặng đường giống nhau, từ sự khổ luyện để được debut cho đến việc trải qua nhiều thử thách để khẳng định bản thân với công chúng, tuy nhiên dường như những gì BLACKPINK có được lại có phần vượt trội và thuận lợi hơn so với rất nhiều nhóm nữ khác.

Mới đây trên diễn đàn Pann, một Knet đã đăng tải bài viết gây chú ý với tiêu đề: 'Nhưng nếu tôi mà là một nữ idol Kpop thì chắc tôi sẽ phải ghen tị với BLACKPINK lắm.' Bài viết này đã tạo nên một cuộc tranh luận về những lý do mà chắc chắn bất kỳ một đồng nghiệp nữ nào cũng phải thầm ao ước giá mà mình cũng sống một cuộc đời giống như 4 cô gái Jisoo, Jennie, Rosé Lisa. 

Mặc dù có rất nhiều lý do khác nhau được Knet chỉ ra, nhưng đây là 3 điều ở BLACKPINK mà nhiều người nghĩ rằng những nữ idol khác hẳn cũng muốn được giống họ.

Visual và khí chất nổi bật hơn người

Kpop vốn dĩ là một vườn hoa với rất nhiều những mỹ nhân xinh đẹp, tuy nhiên cả 4 thành viên BLACKPINK lại không hề bị lẫn vào trong vườn hoa đó. Họ sở hữu visual và khí chất nổi bật hơn phần đông các nữ idol khác. Đây là một lợi thế rất lớn và cũng là lý do vì sao mà các hợp đồng quảng bá thương hiệu xa xỉ cứ liển tục tìm đến nhóm.

Dàn stylist có tâm

Chúng ta đều biết rằng mỗi một idol Kpop đều có nét đẹp riêng, và điều đó chỉ có thể được tôn vinh nếu như họ được ở cùng một đội ngũ stylist có tâm. Có thể nói trong số các nhóm nhạc Kpop hiện nay, đội ngũ stylist của BLACKPINK là có tâm nhất và chu đáo nhất. Họ có kỹ năng makeup phù hợp, chọn đồ sang xịn mịn và chỉnh sửa trang phục tôn được những ưu điểm về tỉ lệ thân hình các cô gái nhất có thể. Tất nhiên cũng có những lần stylist vẫn còn 'mắc lỗi', nhưng nhìn chung đội ngũ stylist của nhóm đã có trình hơn rất nhiều đội ngũ stylist các nhóm khác.

Không phải chật vật làm đủ cách để nổi tiếng

Debut ở công ty lớn như YG là một lợi thế lớn giúp BLACKPINK có tiếng tăm ngay từ khi debut. Tuy nhiên cách định hình quảng bá cho nhóm cũng rất quan trọng, và trên thực tế là 4 thành viên tuy vẫn nỗ lực tập luyện để quảng bá, nhưng họ không phải trải qua những nỗi khổ sở như nhiều nữ idol Kpop khác. Các đồng nghiệp của họ rất nhiều người phải chật vật đi quảng bá trên khắp tất cả các show, phải cố làm fan-service, phải comeback liên tục để thu hút sự chú ý v...v...

Trong khi đó, BLACKPINK chỉ cần sống theo đúng bản chất của từng thành viên và vì có khí chất và nền tảng tốt nên nghiễm nhiên độ nổi tiếng của họ cũng tăng mà không cần gượng ép đi show hay làm đủ loại fan-service. Nhóm cũng không có quá nhiều hoạt động phát hành nhạc trong năm, lịch trình nhìn chung khá 'dễ thở'.

BLACKPINK trình diễn 'Lovesick Girls'

Một số bình luận của Knet:

- Tôi nghĩ việc họ không cần xuất hiện trên các show tạp kỹ khắp nơi và cố hành động dễ thương hay cố làm fan-service để nổi tiếng là điều đáng ghen tị nhất. 

- Kể từ khi ra mắt, cả 4 thành viên đã được mặc những bộ quần áo sang trọng. Họ đã trở thành đại sứ toàn cầu cho Chanel, Dior, Celine và Saint Laurent .. Mỗi thành viên có hơn 40 triệu người theo dõi trên Instagram, và họ cũng có kết quả đứng đầu khi nói đến thần tượng nữ.

- Stylist của họ luôn làm tốt!! Tôi mê mệt những outfit của Jennie hồi quảng bá 'SOLO'.

- Thành thật mà nói, việc BLACKPINK trở thành đại sứ thương hiệu 90% là nhờ đội ngũ stylist của họ.

- Hình ảnh của BLACKPINK ngay từ đầu đã rất sang trọng và khác biệt rồi. 

- Trước tiên là các idol nữ khác chắc chắn rất ghen tị với visual của BLACKPINK.

- BLACKPINK thật sự vượt trội so với các nhóm nữ khác. Không có gì để chê ở họ trừ công ty chủ quản của họ! Ngay đến cả thành tích nhạc số, album cũng vô cùng đáng ghen tị. Họ không cần comeback nhiều nhưng album vẫn bán được triệu bản. 

- Nếu là tôi thì tôi cũng ghen tị. Họ có visual đẹp, kiếm tiền giỏi và nổi tiếng trên thế giới. 

- Những thứ khác thì không biết nhưng chắc chắn ai cũng thầm ghen tị vì BLACKPINK có được đội ngũ stylist có tâm. 

- Tôi nghĩ là chúng ta ghen tị với họ, nhưng tôi không chắc các idol nữ khác có bận tâm đến điều này không. 

- Quan trọng là ngay cả khi có tin hẹn hò nổ ra thì họ vẫn tiếp tục hoạt động tốt và thậm chí vẫn nổi tiếng hơn? Trong khi đó nhiều nữ idol Kpop khác sẽ bị ghét bỏ và bị tẩy chay các kiểu. 

Bạn nghĩ gì về những lý do mà Knet cho rằng sẽ có rất nhiều nữ idol Kpop phải ghen tị với BLACKPINK?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Netizen Hàn liệt kê 3 điều ở BLACKPINK sẽ khiến bất kỳ nữ idol Kpop nào cũng phải thầm ghen tị với nhóm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO