Netizen Hàn đi tìm câu trả lời cho câu hỏi đầy 'căng não': Bạn sẽ chọn làm 'thành viên thứ 5' của BLACKPINK hay tiếp tục cuộc sống hiện tại?

Munnie (lược dịch),| 30/10/2021 11:48

Mặc dù 4 cô gái BLACKPINK hiện đang có cuộc sống rất đáng ngưỡng mộ, nhưng tất nhiên vẫn có những người không sẵn sàng đi theo con đường đó đặc biệt là khi tình huống này còn kèm theo nhiều điều kiện không hề dễ dàng.

Gần đây, cư dân mạng trên một diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc đã có một cuộc tranh luận rất thú vị có liên quan đến các cô gái BLACKPINK. Là một trong những nhóm nữ có sự nghiệp, danh tiếng và cuộc sống đáng mơ ước nhất tại Hàn Quốc hiện nay, BLACKPINK luôn khiến rất nhiều người phải thèm thuồng và ngưỡng mộ những gì họ đang có ở độ tuổi còn rất trẻ. Tuy nhiên liệu số đông cộng đồng mạng có sẵn sàng gia nhập BLACKPINK khi bị ràng buộc bởi một số điều kiện nhất định hay không?

BLACKPINK

Một netizen đã đặt ra một tình huống giả định rằng: "Bạn được chọn làm thành viên mới của BLACKPINK. Khuôn mặt của bạn vẫn y như hiện tại. Bạn sẽ được đào tạo hát và nhảy. Thay vào đó, bạn sẽ bị các BLINK nguyền rủa mỗi ngày. Họ nói rằng "Cô ta thậm chí còn không có tài năng nổi bật, tại sao cô ta lại gia nhập nhóm chứ?", và trên mạng luôn tràn ngập những bài đăng, những bình luận chế giễu bạn. Khi tham gia fansign, sẽ không có camera nào hướng về bạn ngoại trừ duy nhất camera của công ty. Số lượng người xem fancam của bạn luôn thấp nhất và lượng người follow trên Instagram của bạn cũng ít nhất nhóm. Bạn cũng sở hữu số lượng quảng cáo ít hơn hẳn so với các thành viên khác. Nhưng bù lại, chỉ cần làm việc đúng 1 năm là bạn đã có thể kiếm đủ tiền để sống sung sướng trong suốt phần đời còn lại. Sẽ có fan quốc tế ủng hộ bạn và các thành viên cũng đối xử rất tốt với bạn. Bạn cũng rất thích các ca khúc của nhóm. Trang phục ư? Bạn có thể mặc chúng mỗi ngày và bạn sẽ có những bức ảnh huyền thoại nhất".

Người này sau đó bổ sung thêm: "Nếu không, bạn sẽ phải tiếp tục cuộc sống hiện tại (cùng với những vấn đề như vật lộn với kỳ thi tuyển sinh đại học, sau đó rớt đại học rồi phải học lại trong tâm trạng lo lắng không biết chuyện gì sẽ xảy ra). Nói tóm lại là giữ nguyên những gì hiện có". Netizen này đã yêu cầu các cư dân mạng khác bỏ phiếu bình chọn theo hình thức: vote up nếu muốn gia nhập BLACKPINKhoặc vote down nếu muốn tiếp tục cuộc sống hiện tại của mình. Kết quả cuối cùng vô cùng chênh lệch khi có đến hơn 1.000 người nhấn vote up khẳng định họ muốn gia nhập BLACKPINK, trong khi chỉ có khoảng 100 người nhấn vote down muốn giữ nguyên cuộc sống hiện nay.

BLACKPINK

Giải thích cho lựa chọn của mình, netizen Hàn bình luận: "Nếu các thành viên thích tôi thì không có lý do gì để từ chối cả", "Nhưng công ty sẽ cho tôi phẫu thuật thẩm mỹ chứ...", "Tôi chỉ muốn hoạt động cùng nhóm trong 5 năm và tiếp tục tiêu xài số tiền mà mình đã kiếm được trong khi vẫn giữ liên lạc với các thành viên", "Tôi chỉ muốn kiếm được nhiều tiền rồi giải nghệ. Rồi tôi sẽ cười vào mặt những kẻ bình luận ác ý", "Chắc chắn vẫn sẽ có những người không muốn sống cuộc đời như vậy", "Tôi muốn được làm một phần của BLACKPINK dù chỉ là trong 1 năm",....

Nếu là bạn, bạn sẽ lựa chọn gia nhập BLACKPINKhay sống tiếp cuộc sống hiện nay?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Netizen Hàn đi tìm câu trả lời cho câu hỏi đầy 'căng não': Bạn sẽ chọn làm 'thành viên thứ 5' của BLACKPINK hay tiếp tục cuộc sống hiện tại?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO