Netizen Hàn đánh giá kỹ năng hát live của IVE với màn encore thắng cúp No.1 đầu tiên trong sự nghiệp

Snowie,| 09/12/2021 12:33

Liệu IVE có khiến Knet hài lòng với kỹ năng hát live của nhóm trong màn encore khi giành cúp No.1 đầu tiên cho ca khúc 'ELEVEN'?

IVE - nhóm nữ tân binh đang rất được kì vọng của Starship Entertainment - đã chính thức chào sân Kpop vào ngày 1 tháng 12 với single 'ELEVEN'. Nhóm có sáu thành viên bao gồm Wonyoung, Yujin, Liz, Rei, Gaeul Leeseo. Màn debut của IVE hiện tại đang gặt hái thành công trên cả mức mong đợi khiến nhiều người cũng phải bất ngờ.

Theo đó, nhiều netizen từng không tin tưởng vào khả năng thành công của nhóm, nhất là sau khi thưởng thức ca khúc chủ đề 'ELEVEN' vì cho rằng nó chỉ ở mức tạm ổn chứ không thể có đột phá. Thế nhưng tình thế sau đó lại xoay chuyển 180 độ. Ca khúc 'ELEVEN' không chỉ lọt vào TOP 10 các BXH nhạc số (Bugs, Melon, Genie, FLO) mà thậm chí còn mang đến cho nhóm chiếc cúp No.1 đầu tiên trong sự nghiệp.

Trong tập phát sóng ngày 8 tháng 12 của 'Show Champion', các ca khúc được đề cử No.1 bao gồm 'ELEVEN' của IVE, 'Peaches' của Kai (EXO), 'SCIENTIST' của TWICE, 'Pirate' của EVERGLOW và 'When It Snows' của Lee Mujin ft. Heize. Kết quả IVE đã giành chiến thắng chung cuộc và trở thành nhóm nữ Kpop đạt cúp No.1 đầu tiên nhanh nhất lịch sử (7 ngày), phá vỡ kỷ lục trước đó của ITZY (9 ngày).

IVE đón nhận chiếc cúp No.1 đầu tiên trong sự nghiệp 

Bên cạnh việc chúc mừng cho thành tích của nhóm, nhiều người cũng để ý đến màn trình diễn encore của IVE. Như đã thành thông lệ, các màn encore luôn được xem như bài test kỹ năng vocal của các idol Kpop, và ngay cả những nhóm nhạc tân binh như IVE cũng không phải ngoại lệ.

Trong phần encore, cả 6 thành viên đều vô cùng xúc động trước chiếc cúp No.1 đầu tiên này, thậm chí nhiều người đã rơi nước mắt vì quá hạnh phúc. Chính vì thế IVE không thể hát encore một cách liền mạch nhất, một số đoạn giọng còn run hoặc không thể hát rõ câu chữ. Một số anti fan đã vin vào điều này để chê bai IVE hát live kém nên cố tình xúc động quá mức để không phải thể hiện nhiều.

Video full màn encore 'ELEVEN' của IVE khi giành cúp No.1 đầu tiên

Tuy nhiên trái với một số bình luận tiêu cực từ antifan, hầu hết Knet đều có phản ứng rất tích cực với IVE. Họ chỉ ra rằng trong nửa phần đầu encore, các thành viên vẫn còn mếu máo khóc nhưng đoạn nào họ cầm mic hát thì họ vẫn hát tốt và giọng live ổn định. Đến nửa phần sau khi tất cả đã lấy được bình tĩnh trở lại, họ đã thể hiện 'ELEVEN' một cách suôn sẻ hơn.

Trong số các thành viên, Ahn Yujin và Liz là hai người được khen ngợi nhiều nhất về giọng hát live tốt. Riêng Jang Wonyoung được đánh giá là tuy chưa quá hoàn mỹ nhưng có thể thấy sự tiến bộ rõ trong cách hát. Không ít Knet bênh vực IVE và cho rằng màn live encore này đã rất ổn. Nhiều người chỉ trích antifan vì ngay đến cả việc các cô gái khóc vì xúc động với cúp mà cũng cho là họ 'giả tạo' để không phải hát live từ đầu đến cuối.

Một số bình luận của Knet:

- Tôi cũng rất xúc động khi nhìn thấy họ khóc nhưng họ vẫn hát encore tốt mà! 

- Họ hát tốt mà, xin chúc mừng No.1.

- Họ hát encore không tốt nhỉ?

- Có phải là họ khóc nhiều như vậy để không phải hát live nhiều không?

-Ahn Yujin lúc khóc thì hát không được nhưng mỗi khi cô ấy cầm mic hát thì nghe rất tốt, giọng live rất ổn. 

- Tôi rất ngạc nhiên vì đoạn Jang Wonyoung hát tốt hơn tôi nghĩ rất nhiều. 

- Ahn Yujin làm tốt quá, cô ấy hát rất hay!! 

- Ahn Yujin và Liz hát live tốt quá!! Xin chúc mừng No.1 đầu tiên nhé! 

- Tôi rất ngạc nhiên vì kỹ năng live của Jang Wonyoung đã cho thấy sự tiến bộ rõ rệt. 

- Có mấy kẻ chê bai họ hát live dở trong khi họ vừa hát vừa mếu máo khóc thế kia ㅋㅋㅋㅋㅋ Hi vọng mấy kẻ đó ra đời cũng bị đối xử tệ như vậy. 

- Phải nói là họ hát live hay hơn tôi tưởng luôn ấy. 

- Tôi thích part của Liz và Wonyoung, và cả nhóm đều hát live tốt. 

- Tại sao lại có những kẻ lại càu nhàu về màn encore khi những đứa trẻ này đang khóc đến mức đó? Mấy người không có lương tâm hả?

- Lại xuất hiện mấy kẻ làm 'cảnh sát encore' rồi đấy!! Làm ơn tha cho nhóm nhạc chỉ vừa mới debut và lần đầu có cúp giùm cái. Sao lại nói họ giả tạo chứ? Điều tồi tệ nhất là họ còn chỉ trích cả những thành viên đã phải debut hai lần chỉ vì họ khóc.

Xin chúc mừng IVE với chiếc cúp No.1 đầu tiên trong sự nghiệp! Bạn đánh giá như thế nào về màn encore đầu tiên của nhóm?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Netizen Hàn đánh giá kỹ năng hát live của IVE với màn encore thắng cúp No.1 đầu tiên trong sự nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO