Netizen Hàn đánh giá diễn xuất của Jisoo (BLACKPINK) trong tập 1 'Snowdrop': Người khen ổn, kẻ lại chê bai tệ hơn cả Cha Eunwoo

Blueberry Cheesecake,| 19/12/2021 15:22

Ngay từ tập 1 của 'Snowdrop', diễn xuất của Jisoo (BLACKPINK) đã trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng Hàn Quốc.

Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng bộ phim 'Snowdrop' (Hoa Tuyết Điểm) của JTBC cũng đã chính thức lên sóng tập đầu tiên vào tối ngày 18 tháng 12 trên nền tảng của JTBC và Disney+. Bộ phim có sự tham gia của hai diễn viên chính là Jung Hae In Jisoo (BLACKPINK), và được đạo diễn và viết kịch bản bởi đội ngũ đã làm nên 'Sky Castle'.

'Snowdrop' có bối cảnh chính ở Seoul vào năm 1987. Bộ phim mô tả câu chuyện tình yêu giữa Im Soo Ho (Jung Hae In) sinh viên tại một trường đại học danh tiếng, đã bất ngờ xuất hiện trong ký túc xá của một trường đại học nữ và bị thương, và Eun Young Ro (Jisoo), sinh viên tại trường đại học nữ, người giúp đỡ anh ẩn náu và chăm sóc anh phải đối mặt với nguy hiểm dưới sự giám sát chặt chẽ.

Và mặc dù trải qua khá nhiều sóng gió về vấn đề lịch sử-chính trị Hàn, tuy nhiên 'Snowdrop' cũng đã lên sóng tập đầu tiên một cách khá thành công. Bên cạnh việc quan tâm nội dung phim liệu có thực sự sẽ không gây tranh cãi như cam kết của đoàn phim, netizen Hàn cũng rất chú ý đến diễn xuất của Jisoo - người lần đầu tiên đảm nhiệm vai nữ chính.

Và trong khi các fan quốc tế đang hết lời khen ngợi diễn xuất tự nhiên, đáng yêu của Jisoo thì ở chiều ngược lại, netizen Hàn lại đang tranh luận quyết liệt về kỹ năng của chị cả BLACKPINK với nhiều ý kiến khen chê trái chiều. Chúng ta hãy cùng điểm qua hai bài viết đang lọt top chủ đề hot trên Theqoo liên quan đến diễn xuất của Jisoo trong tập 1 'Snowdrop' nhé.

Đầu tiên là một bài viết trích lại một phân cảnh giữa Jisoo (trong vai Eun Young Ro) và Jung Hae In (trong vai Im Soo Ho). Sau khi gặp gỡ nhau lần đầu tiên tại buổi xem mắt cùng hội bạn, Young Ro và Soo Ho tình cờ gặp lại nhau ở một hiệu sách. Tuy nhiên sau đó Soo Ho lại vô tình gặp đội tuần tra và phải nhanh chóng tìm kế thoát thân. Ngay lúc đó, Young Ro đã giúp Soo Ho bằng cách diễn một màn kịch cặp đôi đang yêu hờn dỗi cãi nhau để qua mắt đội tuần tra.

Một số bình luận của Knet về diễn xuất của Jisoo ở phân cảnh này:

- Tôi nghĩ cô ấy diễn xuất ổn nhưng giọng nói thì tệ quá!

- Giọng nói của cô ấy ..? Cô ấy đang nói gì? Tôi không thể xem mà không có phụ đề.

- Cô ấy đang nói gì vậy ?? Vui lòng cho tôi xem sub tiếng Hàn.

- Tại sao cô ấy lại đóng vai chính khi cô ấy thậm chí không thể diễn xuất? 

- Ngữ điệu của cô ấy thiếu tự nhiên và phát âm thì quá khó nghe... Thành thật mà nói thì biểu cảm của cô ấy cũng... 

- Tôi thậm chí không nghĩ rằng cô ấy đã thử vai cho vai diễn này. Tôi cá rằng ngay khi cô ấy vừa bước vào phòng thì họ đã chọn cô ấy đóng luôn rồi.

- Cô ấy không có bất kỳ kỹ năng cơ bản nào .. Tôi đoán cô ấy không được đào tạo gì cả và chỉ vậy mà nhào vô đóng phim luôn. 

- Trông cô ấy xinh như vậy, nhưng ông trời lại không ban cho cô ấy một chất giọng phù hợp để đóng phim. 

- Tôi thích Jisoo, biểu cảm của cô ấy có vẻ ổn, nhưng giọng nói của cô ấy… Tôi không thể hiểu cô ấy đang nói về cái gì. 

- Đây là clip cô ấy giả vờ diễn cảnh đang cãi nhau để qua mắt đội tuần tra nên tất nhiên trông cô ấy sẽ rất kỳ lạ và thiếu tự nhiên. Mấy người còn không cho biết bối cảnh và chỉ lấy clip này để ghét bỏ  cô ấy ㅋㅋ ㅋㅋㅋ Tuy là 'Snowdrop' thì gây tranh cãi thật nhưng không nên vì mỗi cái clip này rồi bảo Jisoo diễn dở chứ. 

Trong một bài viết khác cũng lọt top chủ đề hot trên Theqoo về diễn xuất của Jisoo, lần này là phân cảnh về cuối tập 1. Lúc này Soo Ho đang bị lực lượng truy bắt và đã bị thương khá nghiêm trọng. Trong tình thế đó, anh đã trèo vào phòng ký túc xá nữ để lẩn trốn, vô tình đó cũng chính là phòng của Young Ro. Sau đó Young Ro đã hoang mang sợ hãi khi phát hiện có một người đàn ông nằm trên sàn phòng của mình với tình trạng bê bết máu. Khi xoay người anh ta lại, cô đã nhận ra đó là Soo Ho.

Một số bình luận của Knet về diễn xuất của Jisoo ở phân cảnh này:

- Jisoo diễn ổn nhưng là kiểu ổn nhất mà một idol có thể làm. 

- Nếu có những người khen đây là diễn tốt thì họ phải đi xin lỗi các idol đã bị chê là diễn dở mới được. 

- Các diễn viên đóng cùng cô ấy diễn tốt hơn cô ấy rất nhiều. 

- Ở mức này chắc cũng diễn tệ như Cha Eunwoo nhỉ? 

- Tôi cứ nghĩ cô ấy chỉ bị vấn đề giọng nói, nhưng ngay đến biểu cảm cũng... 

- Tôi thấy không quá tệ nhưng không hợp làm nữ chính. Nếu cô ấy bắt đầu với vai phụ thì sẽ tốt hơn rất nhiều. 

- Tôi lại thấy Jisoo diễn cũng ổn mà?!! Với đây mới chỉ là tập 1 thôi đó! 

- Đừng so sánh với Cha Eunwoo, ít ra giọng của cậu ấy không tệ đến mức này. 

- Nhờ Jisoo mà tôi sẽ có cái nhìn khác về những diễn viên và idol mà tôi đã chê là diễn tệ. 

- Họ thật sự không có suy nghĩ chút nào. Cô ấy không có kinh nghiệm diễn xuất, không có kỹ năng diễn xuất, và cứ vậy đã làm nữ chính trong một bộ phim truyền hình.

- Sao lại so với Cha Eunwoo được? Cha Eunwoo có nói giọng khó nghe vậy ư? Và cậu ấy cũng không đóng phim xuyên tạc lịch sử.

Preview tập 2 'Snowdrop'.

Bạn đánh giá như thế nào về diễn xuất của Jisoo trong tập 1? Liệu phản ứng của Knet có quá tiêu cực? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Netizen Hàn đánh giá diễn xuất của Jisoo (BLACKPINK) trong tập 1 'Snowdrop': Người khen ổn, kẻ lại chê bai tệ hơn cả Cha Eunwoo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO