Netizen Hàn chỉ ra thành viên có kỹ năng diễn xuất tốt nhất trong Red Velvet và BLACKPINK: Không phải Irene hay Joy cũng không phải Jisoo

Munnie (lược dịch),| 03/08/2021 13:46

Từ những gì mà họ thể hiện trong drama và MV, nhiều cư dân mạng đã phải thừa nhận rằng họ thực sự rất hợp với diễn xuất.

Cũng giống như nhiều nhóm nữ khác, Red VelvetBLACKPINK cũng có thành viên lấn sân sang các hoạt động diễn xuất trong những năm gần đây. Tuy nhiên khi thảo luận về những thành viên có kỹ năng diễn xuất tốt nhất trong 2 nhóm nhạc nữ nổi tiếng này, sự lựa chọn của netizen Hàn lại không phải là Irene, Joy hay Jisoo - những người đã và đang được công ty quản lý push mạnh trong mảng diễn xuất.

BLACKPINK-Red-Velvet

So với Irene hay Joy, có vẻ như cư dân mạng Hàn Quốc hiện đang đánh giá cao khả năng diễn xuất của em út Yeri hơn. Trên thực tế, bộ phim "Blue Birthday" của Yeri dù chỉ vừa lên sóng 4 tập đầu tiên nhưng đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ người hâm mộ và khán giả nói chung.

Khác với Yeri, Rosé chưa từng xuất hiện trong bất kỳ drama hay movie nào, tuy nhiên cô vẫn được đánh giá là một idol rất có tiềm năng trong mảng diễn xuất. Những cảnh khóc của Rosé trong MV "Kill This Love" và "Lovesick Girls" của BLACKPINK từng là đề tài gây sốt khi MV mới ra mắt, thậm chí còn nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Nói về khả năng diễn xuất của YeriRosé, một netizen nhận xét: "Nếu đã từng xem MV của Red Velvet và BLACKPINK thì các bạn sẽ thấy Yeri và Rosé diễn rất tốt. Rosé sau này mà đóng drama giống Yeri thì chắc cô ấy cũng sẽ làm tốt lắm đấy. Không biết có phải vì Yeri là một cô gái có cảm xúc phong phú hay không mà diễn xuất của cô ấy thực sự rất tốt. Rosé vốn đã có kỹ năng hoàn hảo trong mảng âm nhạc từ nhảy đến hát rồi, nhưng kỹ năng thể hiện biểu cảm của cô ấy cũng rất ấn tượng. Bất cứ lúc nào 2 người này xuất hiện trong MV của nhóm, ánh mắt và biểu cảm của họ đều rất khác biệt".

Nhận xét nói trên đã nhận được rất nhiều ý kiến đồng tình từ cư dân mạng Hàn Quốc. Không ít người thậm chí còn cảm thấy tiếc nuối khi nghĩ đến việc YG dường như không có ý định cho Rosé thử sức với vai trò diễn viên dù tiềm năng của cô là điều đã được khán giả công nhận.

BLACKPINK-Rose

- "Rosé chắc sẽ không đi diễn đâu. YG dường như không có ý định push cô ấy ở mảng đó... Nhưng không hiểu sao tôi luôn nghĩ Rosé sẽ diễn rất tốt với những vai có tính cách hoạt bát và sôi nổi trong phim điện ảnh nước ngoài"

- "Đồng ý. Yeri trong "Blue Birthday" diễn rất tốt, còn Rosé diễn cảnh khóc cũng rất tuyệt vời"

- "Càng nghĩ càng thấy Rosé thật sự rất tuyệt vời. Cô ấy làm gì cũng giỏi và rất chăm chỉ, chưa bao giờ thấy Rosé làm việc qua loa đại khái dù chỉ 1 lần luôn đấy... Đúng là một idol hoàn hảo"

- "Nếu cảnh khóc mà rơi vào tay những idol không biết diễn thì chắc chắn sẽ khiến khán giả nổi da gà, nhưng Rosé lại làm rất tốt. Xem MV xong tôi chỉ nghĩ đến cảnh khóc của Rosé thôi"

- "Tôi cũng nghĩ vậy mỗi khi xem MV của BLACKPINK. Jisoo đúng là có kiểu mặt diễn viên nhưng thành viên khiến tôi nghĩ nếu được trao cơ hội diễn xuất chắc chắn cô ấy sẽ bùng nổ lại là Rosé cơ. Dù là trong "Kill This Love" hay "Lovesick Girls" thì cảnh để lại ấn tượng sâu sắc nhất đối với tôi vẫn là cảnh khóc của Rosé"

- "Tôi đang xem "Blue Birthday" và khá bất ngờ khi thấy Yeri diễn rất tốt"

- "Nếu YG có khả năng nhìn nhận thì họ sẽ nhận ra rằng Rosé mà được cho đóng một bộ phim high teen chắc chắn sẽ bùng nổ dữ dội lắm. YG à, làm ơn hãy cho Rosé đóng phim giống như Kang Seung Yoon đi mà. Nói thật thì dù sinh ra và lớn lên ở một đất nước nói tiếng Anh nhưng Rosé vẫn nói tiếng Hàn rất tự nhiên, giọng rất đẹp, có rất nhiều tiềm năng chưa được phát huy và không có gì là cổ không làm được cả. Nếu Rosé có thể hoạt động đa dạng ở nhiều lĩnh vực thì tốt biết mấy. Dù YG có cho Rosé ra solo nhưng họ cũng chẳng quảng bá nhiều cho cô ấy, sau này không biết có được ra album solo nữa không... Màn debut solo của Rosé liên tục bị trì hoãn trong suốt 2 năm qua, cuối cùng cũng chỉ được phát hành single với vỏn vẹn 2 bài, công ty lên kế hoạch cũng không có chút thành ý mà cứ thế nhanh chóng khép lại các hoạt động quảng bá của cô ấy luôn. Chắc Rosé cũng phải giống như Kang Seung Yoon, tự lực cánh sinh tham gia audition thì mới mong có ngày đi đóng phim được. Chứ công ty quản lý có cũng như không, chẳng làm được gì cả"

- "Trong Red Velvet và BLACKPINK thì cả Yeri lẫn Rosé đều không được nhắc đến như là thành viên có kiểu mặt diễn viên, nhưng nói thật thì diễn xuất của họ lại tốt nhất nhóm"

- "Bạn tôi xem MV "Kill This Love" xong cực kỳ ấn tượng với cảnh khóc của Rosé nên cứ tua đi tua lại duy nhất đoạn đó..."

- "Nhưng Rosé có vẻ không hợp với phim truyền hình Hàn Quốc đâu, kiểu phim của Netflix sẽ hợp với cô ấy hơn đấy"

Bạn nghĩ gì về khả năng diễn xuất của Yeri và Rosé?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Netizen Hàn chỉ ra thành viên có kỹ năng diễn xuất tốt nhất trong Red Velvet và BLACKPINK: Không phải Irene hay Joy cũng không phải Jisoo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO