Netizen Hàn bình chọn những ca khúc đỉnh nhất của giới idol trong nửa đầu năm 2021: aespa và Oh My Girl được nhắc đến nhiều hơn cả

Munnie (lược dịch),| 17/07/2021 08:40

Một số nhóm nam như BTS và SHINee cũng có bài hát được nhắc đến trong cuộc khảo sát này.

Năm 2021 đã trôi qua được một nửa, và những nghệ sĩ có thành tích nổi bật nhất trong 6 tháng đầu năm đã được vinh danh thông qua nhiều bảng xếp hạng khác nhau. Cùng với những bảng xếp hạng chính thức đó, cư dân mạng Hàn Quốc cũng đã có những lựa chọn cho riêng mình khi nói về những bài hát, những nghệ sĩ để lại ấn tượng sâu sắc nhất đối với họ trong nửa đầu năm 2021.

Hanteo-NCT-Dream

Một bài đăng trên một diễn đàn trực tuyến nổi tiếng tại Hàn Quốc gần đây đã tiến hành khảo sát ý kiến của người dùng khi yêu cầu họ chọn ra top 3 bài hát mà họ thấy hay nhất trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 6 năm 2021. Sự lựa chọn của tác giả bài viết gốc bao gồm 3 ca khúc dưới đây.

TWICE - "Alcohol-Free"

Rosé (BLACKPINK) - "On The Ground"

Oh My Girl - "Dun Dun Dance"

Bên dưới bài viết này, đông đảo cư dân mạng Hàn Quốc đã sôi nổi để lại bình luận chia sẻ về lựa chọn của riêng họ cho chủ đề nói trên. Trong những bình luận có lượt vote up cao nhất, có thể thấy ca khúc của các nhóm nữ như aespa, STAYC, TWICE Oh My Girl được netizen Hàn nhắc đến rất nhiều. Về phía các boygroup, những cái tên như BTS, SHINee, NCT Dream hay TXT cũng được đề cập đến trong một số bình luận của cộng đồng mạng xứ củ sâm khi nhắc đến những bài hát mà họ yêu thích nhất trong 6 tháng đầu năm nay.

- "Next Level, Rollin', Alcohol-Free"

- "Butter, Lilac, Don't Call Me"

- "Đối với tôi thì là 0X1=LOVESONG... Bài này chính là gu của tôi"

- "Butter, Next Level, Dun Dun Dance"

- "Next Level, Don't Call Me, Hot Sauce, Dun Dun Dance"

- "Next Level, Lilac, ASAP"

- "Don't Call Me, Next Level, Dun Dun Dance..? Thật ra thì tôi còn thích cả ASAP và Butter nữa, quá khó để chọn ra chỉ 3 ca khúc yêu thích nhất ㅠㅠㅠㅠ"

- "Với tôi thì là Dun Dun Dance, Next Level và ASAP"

- "Dun Dun Dance, Alcohol-Free, Next Level"

- "On The Ground, Next Level, 0X1=LOVESONG, Kingdom Come, RUB-A-DUM, PTT, Hot Sauce, Ready to Love, Atlantis.... Thật sự là có quá nhiều bài tôi thích"

Đâu là những ca khúc của giới idol Kpop mà bạn yêu thích nhất trong nửa đầu năm 2021?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Netizen Hàn bình chọn những ca khúc đỉnh nhất của giới idol trong nửa đầu năm 2021: aespa và Oh My Girl được nhắc đến nhiều hơn cả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO