Netizen 'đổi chiều' sau khi xem trailer MV mới của Kay Trần: mới 40 giây mà đã toát ra mùi tiền tỷ

T.H (tổng hợp),| 28/06/2021 10:30

Có vẻ lần comeback này của Kay Trần sẽ được Sơn Tùng đầu tư hết mực.

Tối 27/6, Kay Trần tiếp tục khiến người hâm mộ "chao đảo" khi chính thức tung trailer cho MV "Nắm đôi bàn tay". Sau tấm poster được nam ca sĩ tiết lộ cách đây vài ngày, đoạn trailer này đã cho thấy nhiều khía cạnh mới mẻ đáng để trông chờ hơn cho sản phẩm sắp tới, cũng là MV debut của Kay dưới cương vị là ca sĩ độc quyền của M-TP Talent.

Trailer "Nắm đôi bàn tay" - Kay Trần

Trái ngước poster quá đỗi bình thường trước đó, trailer cho thấy màn đầu tư xa hoa của Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng dành cho "gà cưng" khi để anh lái hẳn con xe lamborghini màu xanh nổi bật, đi kèm là tạo hình cùng trang phục bắt mắt hơn hẳn. Có điều, cũng như đặc trưng trong các sản phẩm từ trước đến nay của Sơn Tùng, M-TP đã giấu tiệt giai điệu của "Nắm đôi bàn tay", chỉ giữ lại tiếng động cơ siêu xe cùng một vài âm thanh hỗn độn cuối trailer.

trailer MV đậm mùi tiền của Kay Trần

Trailer đậm mùi tiền của ca sĩ độc quyền nhà M-TP. Chỉ riêng con lamborghini đã cho thấy Sơn Tùng cưng chiều Kay Trần thế nào

Được biết sản phẩm lần này của Kay Trần được "chăm bẵm" cực kỳ kỹ lưỡng. Theo thông tin từ M-TP Entertainment, phần âm nhạc cho "Nắm đôi bàn tay" sẽ có sự "nhào nặn" từ A đến Z của Sơn Tùng M-TP và producer Onionn. Có thể thấy Sơn Tùng "cưng chiều" Kay Trần như thế nào khi đích thân anh "song kiếm hợp bích" với Onionn để sản xuất âm nhạc cho "gà chiến" comeback. Trước đó, Sơn Tùng đã chứng tỏ khả năng sản xuất âm nhạc không phải dạng vừa khi đảm nhiệm làm producer cho chính ca khúc của mình - "Muộn rồi mà sao còn", nhận về nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn.

trailer MV đậm mùi tiền của Kay Trần 1

Sản phẩm debut dưới trướng M-TP của Kay sẽ có sự tham gia nhào nặn của Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Netizen 'đổi chiều' sau khi xem trailer MV mới của Kay Trần: mới 40 giây mà đã toát ra mùi tiền tỷ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO