Netizen bình chọn đây là nam Idol Cbiz thế hệ mới có những động tác tay 'khiêu khích' nhất!

Tổng hợp,| 03/08/2021 10:57

Có thể nói, Thái Từ Khôn sở hữu những động tác tay vô cùng hấp dẫn khiến ai cũng ngất ngây!

Thái Từ Khôn là một nam ca sĩ, rapper, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, DJ, người Trung Quốc; cựu thành viên, center kiêm trưởng nhóm Nine Percent. Bên cạnh visual đình đám, Thái Từ Khôn còn có những động tác tay vô cùng khiêu khích khiến ai cũng ngất ngây.

Chạm ngón tay vào mặt

Chạm ngón tay vào mặt có thể nói là động tác kinh điển của Thái Từ Khôn. Nam Idol đã chiếm được trái tim của hàng triệu cô gái với hành động giơ ngón tay lên mặt kinh điển này!

Chạm ngón tay vào mặt

Trên thực tế, động tác chỉ tay vào mặt chính là điều mà Thái Từ Khôn và fan hâm mộ đã nhất trí thực hiện với nhau. Thái Từ Khôn từng chia sẻ trong buổi phát sóng trực tiếp rằng nếu người hâm mộ muốn anh ấy, họ có thể hôn lên mặt anh ấy trên màn hình. Vì vậy, đây là mật mã được Thái Từ Khôn và fan hâm mộ nhất trí với nhau.

Ngoắc ngón tay

Ngoắc ngón tay

Không ai có thể cưỡng lại thần thái ngoắc ngón tay của Thái Từ Khôn. Sự hấp dẫn của nó đã khiến fan thừa nhận nam Idol muốn... lấy luôn trái tim của họ.

Động tác súng lục

Động tác súng lục

Bên cạnh việc đưa ngón tay chạm mặt, phong cách "súng lục" cũng là động tác thường thấy của Thái Từ Khôn. Anh từng chia sẻ rằng: "Tôi chỉ chĩa nó vào những ai đáng yêu thôi".

Đặt hờ phía trước

Đặt hờ phía trước

Đây được xem là một trong những động tác vũ đạo mà Thái Tử Khôn thường sử dụng nhiều nhất.

Động tác "cây kéo"

Động tác

Sau bao nhiêu hành động điển trai và soái ca của Thái Từ Khôn, hình ảnh cây kéo này chắc chắn đã đốn tim fan hâm mộ vì quá dễ thương.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Netizen bình chọn đây là nam Idol Cbiz thế hệ mới có những động tác tay 'khiêu khích' nhất!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO