Netflix xác nhận sẽ có phần 2 'Squid Game' khiến dân tình đứng ngồi không yên!

Tổng hợp,| 21/01/2022 14:43

Là một trong những bom tấn lớn nhất của năm 2021 trên Netflix, 'Squid Game' hứa hẹn sẽ có phần 2.

"Squid Game" là phim dài tập lớn nhất từ ​​trước đến nay của Netflix, có lượng người đăng ký trên toàn thế giới xem phim “khủng” nhất với 1,65 tỉ giờ xem của khán giả trong 28 ngày đầu tiên kể từ khi phát hành. Bên cạnh đó, bộ phim cũng tạo nên những trend kì lạ và thú vị trên mạng xã hội.

squid game

Trong cuộc phỏng vấn về doanh thu quý 4 năm 2021 của Netflix, giám đốc nội dung Ted Sarandos được hỏi liệu sẽ có mùa thứ hai bộ phim sinh tồn bạo lực của Hàn Quốc Squid Game hay không vì đây là phim trực tuyến được xem nhiều nhất của công ty. “Chắc chắn rồi. Vũ trụ Squid Game chỉ mới bắt đầu”, Ted Sarandos đáp.

squid game

Trước đó, người sáng tạo "Squid Game" - Hwang Dong Hyuk phát biểu với báo giới rằng loạt phim ăn khách Squid Game sẽ trở lại trong phần 2. “Có quá nhiều áp lực, quá nhiều yêu cầu và quá nhiều tình yêu cho mùa thứ hai. Vì vậy, tôi gần như cảm thấy khán giả không để lại cho chúng tôi sự lựa chọn. Nhưng tôi xác nhận rằng Squid Game sẽ có mùa thứ hai. Mọi thứ trong đầu tôi ngay bây giờ. Hiện tôi đang lập kế hoạch làm tiếp phần 2”, Hwang Dong Hyuk nói với hãng tin AP vào mùa thu năm ngoái.

Được biết, "Squid Game" phần 1 xoay quanh 456 thí sinh được một tổ chức bí ẩn mời tham gia loạt trò chơi dành cho trẻ em với hậu quả chết người nếu thua cuộc để giành giải thưởng khoảng 38,5 triệu USD. Sự kịch tính và thú vị của bộ phim đã tạo nên cơn sốt toàn cầu.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Netflix xác nhận sẽ có phần 2 'Squid Game' khiến dân tình đứng ngồi không yên!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO