'Nét đẹp Sinh viên Đại học Công Thương 2023': Sân chơi mới cho giới trẻ

An Nhiên (Tổng hợp)| 12/10/2023 08:29

Trường Đại học Công thương TPHCM tổ chức cuộc thi “Nét đẹp Sinh viên Đại học Công Thương năm 2023” diễn ra tối 10/10, tổng giải thưởng lên đến hơn 1 tỷ đồng thu hút giới trẻ.

1-1-.jpg

TS. Bùi Hồng Đăng - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khởi động cuộc thi

Tại buổi khởi động, đại diện trường Đại học Công Thương TPHCM, Đoàn khối các cơ quan Trung ương tại TP.HCM, trung tâm hỗ trợ HS-SV Thành phố, Nhà văn hóa sinh viên thành phố, Trung tâm Phát triển khoa học và Công nghệ trẻ, NTK Việt Hùng, Nam vương quốc tế - siêu mẫu Trương Ngọc Tình, Á hậu siêu mẫu thế giới H’Ăng Niê; siêu mẫu châu Á Lê Thu An; Á hoàng trang sức Ngọc Trang… cùng tham dự.

2a.jpg

Ban giám hiệu, BTC và ban Cố vấn trả lời báo chí

TS. Bùi Hồng Đăng - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Công Thương TPHCM cho biết cuộc thi tổ chức năm nay là một sự kiện đặc biệt, đánh dấu một giai đoạn phát triển mới của nhà trường, không chỉ riêng sinh viên mà tất cả thành viên của trường đều rất háo hức. Qua cuộc thi, các bạn trẻ sẽ có cơ hội được khẳng định vẻ đẹp, bản lĩnh và tài năng.

5.jpg
Đại sứ cuộc thi Nam Vương Quốc tế - Siêu mẫu Trương Ngọc Tình và Á hoàng Trang sức Ngọc Trang

“Ban tổ chức cam kết việc xây dựng chương trình này không quá ảnh hưởng đến quá trình học tập của sinh viên. Vì học theo tín chỉ nên sinh viên chủ động chọn lớp để hoàn thành chương trình học, nhà trường sẽ tạo điều kiện tối đa”TS. Bùi Hồng Đăng nhấn mạnh.

Cuộc thi tài năng và nhan sắc dành cho tất cả sinh viên đang theo học tại trường. BTC cam kết chắt lọc hình thức và nội dung cuộc thi để tạo ra một sân chơi lành mạnh và cơ hội thú vị cho các sinh viên để họ phát huy vẻ đẹp trí tuệ, kiến thức, tài năng và kỹ năng giao tiếp.

7.jpg
Trưởng BTC Nguyễn Minh Ngọc- Bí thư Đoàn trường Đại học Công Thương TPHCM và Trưởng ban Cố vấn- Trưởng BGK-  NTK Việt Hùng

Cuộc thi sẽ bao gồm các giai đoạn sơ khảo, bán kết và đêm chung kết. Tất cả thí sinh vượt qua vòng sơ khảo để bước vào bán kết sẽ được hỗ trợ 100% từ trang phục, trang điểm, làm tóc, đạo diễn hình ảnh, được chụp ảnh với các nhiếp ảnh gia nổi tiếng…

8.jpg
9.jpg

Các thí sinh tự tin sải bước với phần hô tên và tên khoa đang học

NTK Việt Hùng bày tỏ: "Tôi mong muốn cuộc thi này không chỉ là một sân chơi về trí tuệ mà còn về nhan sắc, ngày càng phát triển và chuyên nghiệp hơn cho sinh viên trường Đại học Công Thương cũng như sinh viên các trường Đại học khác trên địa bàn TP.HCM. Cuộc thi này cũng là cơ hội để các sinh viên phát triển bản thân, tự tin tỏa sáng với vẻ đẹp trí tuệ, tài năng và bản lĩnh.Đây cũng là một kỷ niệm đáng nhớ trong tuổi thanh xuân của các em. Sứ mệnh cao cả của các em chính là đem lại hình ảnh đẹp nhất, đáng tự hào nhất của trường mình qua cuộc thi này”.

13-.jpg
Các thí sinh rạng rỡ trong ngày ra mắt cuộc thi

Vòng sơ khảo từ ngày 12/10 với sự tham gia của 85 thí sinh, sau đó là vòng bán kết (Fashion show) 20/10 và Đêm chung kết trao giải sẽ được tổ chức vào ngày 17/11.

Ban tổ chức cho biết sẽ chọn ra 30 thí sinh từ 85 thí sinh đăng ký ban đầu để bước vào đêm bán kết.

Đêm bán kết dự kiến diễn ra vào tối 20/10 với chủ đề Tự hào sinh viên Đại học Công Thương, được xây dựng thành một chương trình nghệ thuật. BTC sẽ biến sân trường thành sàn catwalk dài cho gần 100 văn nghệ sĩ biểu diễn cùng sinh viên.

14.jpg
15a.jpg
Các Nghệ sĨ biểu diễn trong trang phục của NTK Việt Hùng

NTK Việt Hùng cùng các thành viên trong team Miss Grand Vietnam 2023 sẽ mang đến những thiết kế hướng đến bảo vệ môi trường trong dự án thời trang bền vững, trong đó có bộ sưu tập thực hiện từ jean tái chế kết hợp cùng trang phục dân tộc thể hiện sức trẻ, năng động của sinh viên.

2 chiếc vương miện mang tên “Wisdom Beauty”dành cho hoa khôi và nam vương. Vương miện được NTK Trần Thuận - Giải nhì Thiết kế vương miện Miss Grand Việt Nam 2023 và chế tác bởi Nghệ nhân quốc gia Nguyễn Đình Phúc.

16c.jpg
16a.jpg
17-.jpg
Sinh viên dự thi Nét đẹp Sinh viên Đại học Công Thương 2023

Ban huấn luyện gồm: NTK Việt Hùng, MC Quỳnh Hoa, MC Quốc Bình, Á hậu siêu mẫu thế giới H’Ăng Niê; siêu mẫu châu Á Lê Thu An; Quán quân người mẫu thời trang 2019 Châu Nguyễn; siêu mẫu Huỳnh Nhi; siêu mẫu Lê Sim; Á quân Fitness Model Cao Thị Cẩm Tú và Trần Đức Sự - Phó Giám đốc Trung tâm Phát triển khoa học và Công nghệ Trẻ.

Ban giám khảo đêm bán kết, chung kết gồm: NTK Việt Hùng, MC Quỳnh Hoa, Nam vương Ngọc Tình, Á hậu H’Ăng Niê, Miss ECO Vietnam Đoàn Hồng Trang, nhiếp ảnh gia Hứa Quý Long và một số hoa hậu, á hậu sẽ được công bố trước đêm chung kết một ngày.

16.jpg
BTC, Giám khảo, Nhà tài trợ, nghệ sĩ và khách mời chụp ảnh cùng các thí sinh

Trong đêm chung kết diễn ra vào tối 17/11, các thí sinh sẽ trình diễn trang phục thể thao, trang phục dạ hội, trang phục áo dài và trả lời ứng xử.

Kết quả cuối cùng, BGK sẽ chọn, vinh danh và trao vương miện cho Hoa khôi và Nam vương. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 1 tỷ đồng.

Top 3 nữ cuộc thi sẽ được đặc cách vào vòng bán kết cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2023 do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam và Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp cùng các đơn vị tổ chức.

Ngoài ra, thí sinh (1 nam, 1 nữ) đoạt danh hiệu phụ Đại sứ Áo dài sẽ được đặc cách vào chung kết Gala Đại sứ Áo dài Việt Nam 2023 do nhà thiết kế Việt Hùng thực hiện.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Nét đẹp Sinh viên Đại học Công Thương 2023': Sân chơi mới cho giới trẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO