Nene Pie - Gương mặt tài năng trong lĩnh vực livestream và sáng tạo nội dung trên nền tảng số

T/H| 29/03/2024 11:00

Không chỉ được mệnh danh là hot streamer có sức ảnh hưởng hàng đầu cộng đồng PUBG Mobile, Nene Pie (Lê Thị Thanh Hoài) còn được biết đến là nhà sáng tạo nội dung thế hệ mới trên TikTok. Sự nổi tiếng và thành công hiện tại của cô không chỉ đến từ tài năng mà còn nhờ khả năng trò chuyện lôi cuốn, giúp truyền tải năng lượng tích cực cho người xem.

Nene Pie từng gây sốt trên mạng xã hội khi còn là sinh viên nhờ ngoại hình xinh xắn, trẻ trung và giọng hát hay, cuốn hút. Lúc bấy giờ, cô thường đảm nhận vai trò streamer của các tựa game nổi tiếng và từng lọt top nữ streamer cá tính hàng đầu PUBG Mobile.

Bước chân vào đại học với chuyên ngành Ngoại ngữ, Nene Pie từng nhận sự kỳ vọng của phụ huynh về việc trở thành một giáo viên tiếng Anh. Tuy nhiên, sau khi khám phá ra đam mê đích thực của bản thân, cô rẽ hướng trở thành streamer và nhà sáng tạo nội dung chuyên nghiệp, bất chấp sự ngỡ ngàng ban đầu từ gia đình.

Thời gian đầu, cha mẹ mình cũng như nhiều phụ huynh khác không tin rằng chỉ chơi game cũng có thể kiếm ra tiền. Nhưng vốn là người kiên định với mục tiêu đề ra, mình đã chăm chỉ hoàn thiện bản thân và dần có được thu nhập ổn định. May mắn là sau khi chứng minh bản thân có những mục tiêu nghề nghiệp nghiêm túc, giờ đây bố mẹ đã có thể tin tưởng và luôn ủng hộ, động viên mình mỗi khi gặp khó khăn”, Nene Pie thổ lộ.

Cũng theo Nene Pie, nhiều người có suy nghĩ chỉ cần xuất hiện với vẻ ngoài lộng lẫy, chăm chỉ tương tác với khán giả là có thể thành công và "hái ra tiền". Nhưng với kinh nghiệm Nene Pie từng đạt được, cô cho rằng mỗi streamer phải không ngừng trau dồi và phát huy thế mạnh của bản thân, chịu được áp lực và tìm cách biến các buổi livestream thông thường trở nên thú vị. Có như vậy, lượng tương tác từ khán giả mới cao, và tên tuổi của bản thân mới được lan truyền rộng rãi.

Trải qua nhiều năm tích lũy kinh nghiệm trong ngành livestream, Nene Pie quyết định chuyển xây dựng các nội dung đa dạng, mới lạ trên TikTok để trở thành một Live Creator chuyên nghiệp. Sự tài năng và quyết tâm của cô đã khuynh đảo nhiều bảng xếp hạng nhờ việc thường xuyên lọt top các nhà sáng tạo nội dung thu hút. Những video cô nàng đăng tải trên trang cá nhân cũng nhận được hàng triệu lượt xem, thậm chí trở thành hiện tượng viral.

Được biết, song song với việc phát triển sự nghiệp cá nhân, Nene Pie cũng thường xuyên tham gia hoạt động thiện nguyện và tận dụng các khoản donate để tạo quỹ từ thiện, nhằm đem niềm vui, hạnh phúc cho những hoàn cảnh khó khăn.

4 năm kể từ khi nổi tiếng, tuy không xuất hiện nhiều trên truyền thông nhưng Nene Pie vẫn miệt mài với sự lựa chọn của mình và phủ sóng trên các nền tảng mạng xã hội. Không chọn nổi tiếng nhờ phát ngôn gây sốc hay lộ hình ảnh phản cảm, Nene Pie là minh chứng cho việc chỉ cần có tài năng và thái độ làm việc nghiêm túc, chúng ta sẽ gặt hái thành công và có chỗ đứng vững chắc trong cộng đồng.

Bài liên quan
  • Bật mí gia thế hot idol live Trang Navy nổi tiếng trên TikTok
    Khác với những "cậu ấm, cô chiêu" khác, Trang Navy lại từ chối sự hậu thuẫn từ gia đình mà một tay gây dựng sự nghiệp thành công ở thời điểm hiện tại. Cô nàng hiện đang là hot idol live TikTok với tài khoản có hơn 100k người theo dõi với ID: trangnavy.2008.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nene Pie - Gương mặt tài năng trong lĩnh vực livestream và sáng tạo nội dung trên nền tảng số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO