Nene phủ nhận tin đồn hẹn hò với Bright?

An Thanh (T/H MXH)| 22/04/2024 15:14

Bài viết phủ nhận tin đồn hẹn hò trên trang Facebook cá nhân của Nene lên thẳng No.1 Hot Search của Weibo xứ Trung.

Sáng ngày 22/4, cõi mạng rần rần trước bài viết phủ nhận tin đồn hẹn hò với Bright được đăng tải trên trang Facebook có tick xanh của Nene.

Theo đó, nội dung bài viết cho biết: "Tôi và Bright hiện tại đang trong mức độ bạn bè, không hơn và không kém. Nếu sau này chúng tôi có tiến xa, tôi sẽ có thông tin chính thức đến công chúng và báo chí".

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

Bài viết nhanh chóng được chia sẻ khắp mạng xã hội. Đáng chú ý, dòng trạng thái cuối cùng khiến bài đằn leo thẳng lên vị trí số một trong bảng tìm kiếm của Weibo. "Gửi báo chí và các phương tiện truyền thông tại Việt Nam".

Một số bình luận của người hâm mộ Trung Quốc như:

- "Debut ở Trung Quốc, moi tiền fan Trung Quốc nhưng thanh minh ở Việt Nam?'

- "Gửi truyền thông Việt Nam nhưng kiếm tiền của người Trung Quốc".

- "Nene quên mật khẩu Weibo à, hay là quên chị đang kiếm tiền trên đất nước của ai vậy?"

Tuy nhiên, sau khi đăng tải không lâu, một số khán giả Việt Nam nhanh chóng "lục lại ký ức", cho biết tài khoản Facebook của Nene đã được giao cho fan quản lý từ trước. Hiện tại, cô nàng không trực tiếp quản lý trang, do đó, bài đăng này có thể không phải do nữ ca sĩ đăng tải.

Trước đó, sáng ngày 21/04 hình ảnh ghi lại khoảnh khắc nam diễn viên Thái Lan Bright Vachirawit và Trịnh Nãi Hinh (Nene) - cựu thành viên nhóm Bonbon Girls 303 tay trong tay đi du lịch Nhật Bản được lan truyền trên các mạng xã hội làm dấy lên nghi vấn hẹn hò.

Có thể là hình ảnh về 2 người, quầy báo và văn bản

Ngược lại với những bình luận ủng hộ cặp đôi trai tài gái sắc từ fan Việt Nam thì các fan Trung Quốc lại bày tỏ thái độ phản đối kịch liệt.

Có thể là hình ảnh về 2 người, tóc mái và đường phố

Các tài khoản Weibo của người hâm mộ Nene có level từ 12 đổ lên  lần lượt thoát fan. Thậm chí, những fan đạt cấp bật Kim Cương cũng tuyến bố rời bỏ cô nàng.

Lí do ban đầu được cho là các bạn thoát fan là fan sự nghiệp và tin vào lời hứa muốn trở thanh siêu sao của Nene. Nhưng hiện tại việc Nene có người yêu và không có lời giải đáp chính thức nào cho fan làm cho họ có cảm giác không được tôn trọng và không cần họ nữa nên nhiều fan Trung chọn dừng lại.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nene phủ nhận tin đồn hẹn hò với Bright?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO