Nền tảng quản lý nhân sự toàn cầu Remote ra mắt tại Việt Nam

HAI LAM (tổng hợp)| 20/01/2024 18:31

Nền tảng này giúp doanh nghiệp tuyển dụng nhân sự quốc tế, vừa quản lý quá trình làm việc của họ theo đúng quy định với từng ngành, nghề lao động cụ thể.

product-overview.jpg
Nền tảng quản lý nhân sự toàn cầu Remote ra mắt tại Việt Nam

Remote sở hữu giao diện thân thiện với người dùng, các quy trình được tự động hóa và luôn có chuyên gia tư vấn hỗ trợ để khách hàng sử dụng hiệu quả và cảm thấy an tâm. Nền tảng được xây dựng trên cơ sở hạ tầng toàn cầu của Remote gồm các mạng lưới thanh toán, các chuyên gia nội bộ cũng như sự am hiểu sâu sắc về luật pháp và quy định tại địa phương.

Đối với các công ty quốc tế có trụ sở tại Việt Nam đang tìm cách giữ chân nhân tài, Remote giúp họ tuân thủ theo các quy định hiện hành và các điều khoản trong Bộ luật Lao động năm 2021. Các công ty nước ngoài cũng có thể sử dụng Remote để trả lương cho nhân viên trong nước bằng đồng Việt Nam cũng như bằng ngoại tệ cho các nhân viên nước ngoài.

Remote có các tính năng từ cơ bản đến nâng cao để đáp ứng được các yêu cầu của một công ty như tìm kiếm nhân sự, tuyển nhân viên, quản lý và trả lương cho người lao động trên toàn thế giới.

screen_team.jpg
Remote có các tính năng từ cơ bản đến nâng cao, đáp ứng yêu cầu doanh nghiệp

Sử dụng nền tảng này, các doanh nghiệp sẽ không cần phải trực tiếp tìm kiếm nhân sự, quản lý quá trình làm việc và chế độ lương thưởng cho các nhân viên quốc tế. Các công việc được tiến hành từ xa và xuyên quốc gia sẽ diễn ra liền mạch và đúng quy định của pháp luật.

Đây chính là cách Remote hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận những nhân sự tài năng trên thế giới và xây dựng một đội ngũ lao động quốc tế chất lượng.

Job van der Voort, giám đốc điều hành và đồng sáng lập của Remote, cho biết: “Chúng tôi tin rằng nhân tài có ở khắp mọi nơi, nhưng cơ hội không phải lúc nào cũng có. Chúng tôi mong muốn việc mở rộng thị trường sang Việt Nam sẽ thu hẹp khoảng cách giữa nhân tài và cơ hội, cũng như hỗ trợ cả doanh nghiệp và nhân viên để phát triển trong nền kinh tế toàn cầu”.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nền tảng quản lý nhân sự toàn cầu Remote ra mắt tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO