Nền tảng dịch vụ phần mềm Quincus gọi vốn Series B thành công

HAI LAM (tổng hợp)| 04/10/2021 01:51

Công ty công nghệ chuỗi cung ứng toàn cầu Quincus gọi vốn thành công vòng Series B dẫn dắt bởi UP.Partners và GGV Capital, đạt mức định giá hơn 100 triệu USD.

quincus.jpg
Nền tảng dịch vụ phần mềm Quincus gọi vốn Series B thành công

Quincus, công ty hàng đầu về SaaS (Software-as-a-Service – dịch vụ phần mềm) cho doanh nghiệp, vừa công bố kết thúc thành công vòng gọi vốn Series B, nâng mức định giá của công ty lên hơn 100 triệu USD.

Vòng gọi vốn này được dẫn dắt bởi UP.Partners – quỹ đầu tư mạo hiểm tập trung vào điện khí hoá và di động có trụ sở tại Hoa Kỳ, với sự tham gia của các nhà đầu tư hiện tại là GGV Capital, quỹ đầu tư mạo hiểm hàng đầu thế giới từng thu hút số vốn lên tới 9,2 tỷ USD, cũng là nhà đầu tư vào các công ty lớn về công nghệ và công nghiệp nổi tiếng như Airbnb, Alibaba, Grab và Slack.

Quincus cũng đang hiện diện tại Việt Nam, giúp nhiều doanh nghiệp cải thiện hệ thống chuỗi cung ứng và logistics của họ, đặc biệt trong giai đoạn khó khăn.

Quincus là nền tảng SaaS (dịch vụ phần mềm) chuỗi cung ứng cho doanh nghiệp có trụ sở tại Singapore, giúp giải quyết các vấn đề về logistics cho các nhà cung cấp dịch vụ logistics gia dụng, thương mại điện tử, các hãng hàng không và vận chuyển trên toàn thế giới.

Ông Jonathan E. Savoir, Đồng sáng lập, Giám đốc điều hành tại Quincus, chia sẻ: “Quá trình số hoá ngành logistics và chuỗi cung ứng đã bị ảnh hưởng bởi đại dịch cùng các hoạt động thương mại tại địa phương và trên toàn cầu. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời cho ngành này khi các công ty ngày nay nhận thấy được sự cấp thiết trong việc cần phải cung cấp các dịch vụ tốt hơn và nhanh hơn để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và doanh nghiệp mà vẫn đảm bảo tiết kiệm chi phí.

Bên cạnh đó, các vấn đề như môi trường, xã hội và quản trị doanh nghiệp cũng đang là mục tiêu hàng đầu của nhiều doanh nghiệp hiện nay, chính vì vậy, nhu cầu về chuỗi cung ứng xanh cũng ngày càng tăng lên. Quincus hoàn toàn sẵn sàng để cung cấp các giải pháp liên quan, giúp khách hàng đạt được các mục tiêu về chuỗi cung ứng và logistics thông qua các ứng dụng công nghệ có thể thiết lập dễ dàng của chúng tôi”.

Bà Katherina-Olivia Lacey, Đồng sáng lập, Giám đốc Sản phẩm tại Quincus, cho biết: “Chúng tôi tin rằng những tiến bộ trong sản phẩm công nghệ chuỗi cung ứng của Quincus sẽ giúp định hình lại dòng lưu thông của hàng hóa và thương mại trên toàn thế giới, thúc đẩy kinh tế phát triển.

Với nguồn dữ liệu của Quincus, khách hàng có thể tổng hợp, phân tích và hợp nhất vào một bảng điều khiển, giúp đưa ra quyết định chính xác hơn trong những trường hợp phức tạp, ví dụ như áp dụng biện pháp giảm thiểu tối đa tác động đến môi trường”.


Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nền tảng dịch vụ phần mềm Quincus gọi vốn Series B thành công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO