Nên sử dụng app chứng khoán nào để 'mở bát' hành trình đầu tư?

T/H| 11/09/2023 08:00

Chọn được một app đầu tư chứng khoán phù hợp sẽ giúp quá trình giao dịch của nhà đầu tư trở nên dễ dàng và hiệu quả. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu top 3 app chứng khoán uy tín trên thị trường hiện nay để có thể lựa chọn “nơi” giao dịch bạn yên tâm nhất!

Tổng quan về thị trường các app chứng khoán hiện nay

Với sự phát triển của công nghệ, nhiều công ty chứng khoán mới đã ra đời và trình làng thị trường các app đầu tư chứng khoán hiện đại, với nhiều tính năng độc đáo. Điều này khiến mức độ cạnh tranh trên thị trường ngày càng lớn.

Áp lực khiến các doanh nghiệp trên sân chơi này có xu hướng chú trọng vào sản phẩm hơn, qua đó, nhà đầu tư cũng có nhiều lựa chọn để cân nhắc khi tham gia thị trường. Tuy nhiên, thật sự không dễ dàng để có thể chọn cho mình một app chứng khoán uy tín, phù hợp với nhu cầu. Sự đa dạng

Các tiêu chí đánh giá app chứng khoán

Sau đây là các tiêu chí bạn có thể sử dụng khi so sánh giữa các app đầu tư chứng khoán:

  • An toàn và bảo mật: Hiện nay các ứng dụng có những tính năng yêu cầu quyền truy cập vào điện thoại di động của bạn. Vì vậy hãy chọn một ứng dụng nhiều người dùng, có tính bảo mật cao vì sự an toàn tài sản của chính bạn.
  • Nguồn gốc rõ ràng: Nguồn gốc xuất xứ sẽ phản ánh chất lượng, độ uy tín của ứng dụng.
  • Giao diện thân thiện với người dùng: Ứng dụng phải được thiết kế rõ ràng, dễ sử dụng để việc giao dịch nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian.
  • Tính năng thông minh: Việc tích hợp các thông tin chức năng và thiết bị cần thiết như thông tin theo thời gian thực, phân tích kỹ thuật, đặt lệnh nhanh chóng… giúp nhà đầu tư có trải nghiệm tốt hơn.

Top 3 app chứng khoán đáng thử cho F0

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều app chứng khoán miễn phí mà nhà đầu tư mới có thể tham khảo. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu top 3 app chứng khoán uy tín, đáng thử dành cho F0.

VNSC by Finhay – Nền tảng đầu tư thông minh cho nhà đầu tư bán chuyên

VNSC by Finhay là ứng dụng đầu tư chứng khoán thông minh được phát triển bởi Công ty CP Chứng khoán Vina. Với tiêu chí lấy người dùng làm trung tâm, VNSC liên tục nghiên cứu và cho ra mắt những tính năng hỗ trợ độc đáo, giúp nhà các nhà đầu tư bán chuyên tối ưu hoá hiệu suất đầu tư. Một số đặc điểm nổi bật của ứng dụng như:

- Đa dạng lựa chọn đầu tư: VNSC hiện đang phân phối chứng chỉ quỹ của nhiều quỹ lớn như Dragon Capital, Vinacap, HDBond... nhà đầu tư có thể lựa chọn sản phẩm đầu tư dễ dàng tuỳ vào khẩu vị rủi ro.

- Tích hợp nhiều công cụ hữu ích: VNSC by Finhay đem đến cho người dùng nhiều tính năng độc đáo, giúp trải nghiệm đầu tư của bạn trở nên thuận lợi hơn. Một số tính năng tiêu biểu bao gồm: Lệnh 24/7 - đặt lệnh tại mọi thời điểm, VNSC Academy - khoá học kiến thức đầu tư miễn phí, Auto Invest - đặt lệnh tự động theo kế hoạch định sẵn...

- Đội ngũ chăm sóc khách hàng thường trực: Đội ngũ chăm sóc khách hàng của VNSC luôn hoạt động hết công suất, hỗ trợ người dùng trong mọi trường hợp.

App chứng khoán VNDirect

VNDirect là ứng dụng đầu tư nổi tiếng tại Việt Nam. Dưới đây là một số tính năng nổi bật của ứng dụng này:

- Giao diện thân thiện, dễ sử dụng: VNDirect có giao diện trực quan, thân thiện với người dùng, dễ dàng truy cập và sử dụng các tính năng một cách thuận tiện.

- Cung cấp đa dạng các công cụ phân tích thị trường: Các công cụ phân tích đáng tin cậy về thị trường giúp người dùng có được hướng dẫn và thông tin cần thiết để đưa ra quyết định đầu tư hợp lý.

- An toàn, bảo mật: VNDirect đảm bảo an toàn, bảo mật thông tin cá nhân và tài khoản của người dùng, app áp dụng các biện pháp bảo mật tiên tiến để đảm bảo thông tin không bị rò rỉ ra bên ngoài.

App chứng khoán SSI iBoard

SSI iBoard là ứng dụng chứng khoán được phát triển bởi Công ty Chứng khoán SSI tại Việt Nam:

- Cung cấp đa dạng thông tin, dữ liệu chứng khoán: SSI iBoard cung cấp nhiều loại thông tin, dữ liệu chứng khoán như biểu đồ, bảng giá, khối lượng giao dịch, thông tin tài chính, ….

- Tích hợp công cụ phân tích kỹ thuật: Các công cụ phân tích kỹ thuật giúp xác định xu hướng, đánh giá cổ phiếu, rủi ro và tìm kiếm cơ hội đầu tư.

- Đội ngũ môi giới uy tín: Với nhiều năm phát triển, SSI sở hữu đội ngũ môi giới chứng khoán chất lượng, giàu kinh nghiệm.

- Tính hợp nhiều dịch vụ khác: SSI iBoard có sẵn trên các nền tảng di động như iOS và Android, cho phép người dùng truy cập và sử dụng ứng dụng trên bảng điều khiển di động và máy tính.

Với thông tin giới thiệu top 5 app đầu tư chứng khoán trên đây, hy vọng bạn sẽ tìm được ứng dụng đầu tư tốt nhất cho mục tiêu và chiến lược của mình nhé!

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nên sử dụng app chứng khoán nào để 'mở bát' hành trình đầu tư?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO