Nên mua điều hòa LG ở đâu tại Hà Nội?

T/H| 13/03/2023 12:00

“Nên mua điều hòa LG ở đâu tại Hà Nội?” là băn khoăn của rất nhiều khách hàng khi mà trên thị trường có quá nhiều đơn vị cung cấp. Để lựa chọn được một địa chỉ uy tín, giá cả phải chăng không phải là điều đơn giản. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giải đáp cho các bạn về vấn đề này.

image001.jpg

Bạn có thể mua điều hòa LG bằng các hình thức nào?

Ngày nay bạn có thể dễ dàng mua được các sản phẩm điều hòa LG dù ở bất kỳ đâu. Các hình thức mua điều hòa tại Hà Nội phổ biến nhất đó là:

1. Mua tại các siêu thị điện máy

Tại Hà Nội có rất nhiều siêu thị điện máy nổi tiếng với mạng lưới chi nhánh phủ khắp các quận, huyện để người dân có thể dễ dàng mua sắm.

Về ưu điểm:

  • Khách hàng có thể tới trải nghiệm trực tiếp sản phẩm
  • Nhân viên tư vấn vô cùng nhiệt tình
  • Có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn
  • Thanh toán linh hoạt với nhiều hình thức

Nhược điểm:

  • Giá thành sản phẩm khá cao

2. Mua tại các cửa hàng nhỏ lẻ

Bên cạnh các siêu thị lớn thì trên địa bàn thành phố cũng có rất nhiều cửa hàng điện máy nhỏ lẻ.

Ưu điểm là giá thành rẻ hơn nhiều so với mua trong siêu thị, quy trình mua bán nhanh chóng. Tuy nhiên nhược điểm đó là không thể chắc chắn được về nguồn gốc của sản phẩm và còn hạn chế về hình thức thanh toán.

3. Mua online trên các trang web thương mại điện tử

Khi công nghệ ngày càng phát triển thì xu hướng mua sắm của người dân cũng thay đổi. Đặc biệt sau khi trải qua thời kỳ dịch bệnh covid, xu hướng mua hàng online càng bùng nổ hơn và việc mua các sản phẩm điện máy online cũng ngày càng phát triển.

Bạn có thể mua các sản phẩm điều hòa LG trên các sàn thương mại điện tử như shopee, lazada, tiki…hay các trang web mua sắm của các nhà bán hàng.

Ưu điểm:

  • Tiết kiệm thời gian, công sức
  • Hoạt động mua sắm online diễn ra trên toàn quốc
  • Giá điều hòa LG khi mua online cũng rẻ hơn nhiều so với mua trực tiếp

Nhược điểm:

  • Khách hàng không được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm
  • Đôi khi quá trình đổi trả có hơi mất thời gian

Địa chỉ mua điều hòa LG tại Hà Nội uy tín, chất lượng

Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết mua điều hòa LG ở đâu thì sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một địa chỉ uy tín tại Hà Nội.

Được thành lập từ năm 2016, Điện máy Thịnh Phát là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm điện máy chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Đặc biệt Thịnh Phát là một Brandshop - đại lý ủy quyền chính hãng của LG trong lĩnh vực điều hòa không khí.

Thịnh Phát đã cung cấp rất nhiều sản phẩm điều hòa LG chính hãng đến tay người tiêu dùng, từ các công trình nhà ở, nhà hàng, công ty, trường học,...

Khi mua điều hòa LG tại Thịnh Phát quý khách hoàn toàn có thể yên tâm bởi:

1. Sản phẩm chính hãng

  • Tất cả sản phẩm tại Thịnh Phát đều là hàng chính hãng 100%, hàng mới nguyên đai nguyên kiện.
  • Có đầy đủ giấy tờ về xuất xứ và chất lượng.
  • Sản phẩm được kích hoạt điện tử, bảo hành chính hãng trên toàn quốc.

2. Giá cả phải chăng

Khi mua hàng tại Brandshop, quý khách sẽ được mua với giá ưu đãi hơn. Ngoài ra, Thịnh Phát cũng có thêm những chính sách riêng cho khách hàng như:

  • Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội.
  • Lỗi 1 đổi 1 trong 7 ngày nếu do nhà sản xuất.
  • Ưu đãi về nhân công, vật tư lắp đặt…
  • Phương thức thanh toán linh hoạt: tiền mặt, chuyển khoản, quẹt thẻ, trả góp.

3. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình

Thịnh Phát có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn để khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo một cách bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm nên sẽ xử lý được mọi tình huống phát sinh trong quá trình lắp đặt và bảo dưỡng cho khách hàng.

4. Thời gian giao hàng nhanh chóng

Sau khi đặt hàng tại Thịnh Phát, đơn hàng sẽ được sắp xếp giao ngay trong ngày hoặc ngày hôm sau nếu ở nội thành Hà Nội. Các đơn đi tỉnh sẽ được hỗ trợ gửi xe, ghép xe để giao đến tận tay khách hàng.

Trên đây chúng tôi đã giải đáp thắc mắc “ Nên mua điều hòa LG ở đâu tại Hà Nội”. Hy vọng qua bài viết trên các bạn đã có thêm những thông tin hữu ích để lựa chọn được cho mình một đơn vị uy tín, chất lượng.

Quý khách có thể liên hệ tới hotline 0977.986.038 để được tư vấn hoặc đặt hàng trực tiếp qua website: www.dienlanhthinhphat.com.vn

Bài liên quan
  • Đánh giá chiếu điều hoà cao su non: Nên hay không nên sử dụng?
    Trên thị trường hiện nay, đang xôn xao một loại chiếu điều hòa hoàn toàn mới mẻ với tên gọi chiếu điều hòa cao su non. Vậy, thực chất dòng chiếu này là gì? Chúng có an toàn, thần thánh như lời quảng cáo, cùng bài viết dưới đây chứng thực nhé.
  • Thầy giáo hóa chất Nguyễn Thành Trung: Sự quyết tâm hòa Nhập chứ không hòa Tan!
    Là lớp người trẻ thuộc thế hệ GenZ, thầy giáo hóa Chất Nguyễn Thành Trung đã ghi danh tên tuổi của mình trên các nền tảng mạng xã hội và trở thành nguồn cảm hứng giúp trau dồi kiến thức hóa học cho các em học sinh. Với bước đi chọn cho riêng minh là truyền đạt kiến thức, thay vì chạy theo xu hướng giới trẻ, câu chuyện khởi nghiệp của Nguyễn Thành Trung quả thực sẽ thắp sáng lên niềm tin và quyết tâm khẳng định tên tuổi cho người trẻ.
  • Thầy giáo hóa chất Nguyễn Thành Trung: Hành trình từ người đam mê hóa học đến nhà sáng tạo câu hỏi Đường lên đỉnh Olympia
    Gây ấn tượng mạnh với những câu hỏi video về hóa học trong nhiều năm tại Đường lên đỉnh Olympia nhưng không nhiều người biết hành trình đầy thử thách phía sau Thầy giáo hoá chất Nguyễn Thành Trung. Thậm chí, đã từng có những thời điểm anh phải làm thêm đủ thứ công việc để có thể tiếp tục theo đuổi đam mê.
  • Gặp gỡ TikToker Lê Công Trí: Hành trình trở thành Idol Live với giọng hát ngọt ngào
    Bằng tài năng ca hát cùng khả năng giao tiếp hài hước, Công Trí nhanh chóng sở hữu hơn 100K người theo dõi trên nền tảng TikTok, trở thành gương mặt được cộng đồng mạng nhớ đến thông qua những livestream hàng nghìn “mắt xem”.
  • Taxi Tải Thành Hưng: Dịch vụ chuyển nhà an toàn, tiết kiệm tại Hà Nội‏
    Chuyển nhà là một việc đầy thách thức đòi hỏi kinh nghiệm và trang thiết bị hỗ trợ phù hợp. Đặc biệt khi bạn phải di chuyển đồ đạc từ nơi này đến nơi khác, có rất nhiều khó khăn như tính toán thời gian và thực hiện đóng gói, dọn dẹp, vận chuyển về nhà mới, sắp xếp, tháo lắp tivi, tủ lạnh, giường, tủ,… khiến bao gia đình đối mặt với áp lực, hoang mang. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại TP.HCM, Taxi Tải Thành Hưng là một lựa chọn đáng tin cậy.
  • Học xuất nhập khẩu có dễ xin việc không? Cơ hội việc làm thế nào
    Bạn đang tìm kiếm một ngành nghề mới để phát triển sự nghiệp? Bạn đang quan tâm đến lĩnh vực xuất nhập khẩu nhưng lại lo lắng về khả năng xin việc và thành công trong ngành này? Liệu học xuất nhập khẩu có dễ xin việc không mời bạn đọc theo dõi chi tiết trong bài viết này.
  • Phun xăm chân mày giá bao nhiêu? Phun xăm chân mày ở đâu đẹp, uy tín?
    Chân mày là một trong ngũ quan ảnh hưởng đến sự hài hoà và thẩm mỹ của gương mặt. Do đó, nhiều khách hàng lựa chọn phương pháp phun xăm chân mày để tân trang nhan sắc mà không cần can thiệp xâm lấn quá sâu. Vậy phun xăm chân mày giá bao nhiêu? Nên phun xăm chân mày ở đâu đảm bảo an toàn, uy tín?
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nên mua điều hòa LG ở đâu tại Hà Nội?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO