Nên đọc: 8 khoảnh khắc chứng minh làm người nổi tiếng là một công việc cực kỳ vất vả

HL (Tổng hợp),| 01/07/2021 19:42

Nghệ sĩ phải đánh đổi rất nhiều để có được tiền tài, danh vọng.

Mỗi năm, có hàng trăm ngàn người trẻ đăng ký tham gia cuộc thi thử giọng của các công ty giải trí xứ Hàn. Họ mang trong mình khát vọng trở nên nổi tiếng với vai trò nghệ sĩ, đổi đời nhờ cuộc sống đầy tiền tài, hào quang.

Song, việc trở thành một idol KPOP vốn không dễ dàng. Đó là một công việc cần sự chăm chỉ, kiên nhẫn và sức chịu đựng cao. Trên con đường chạm tới thành công, rất nhiều người đã gục ngã và bỏ cuộc vì áp lực tâm lý, kiệt quệ cả về thể chất lẫn tinh thần.

Ngay cả sau khi debut, các thần tượng vẫn phải đối mặt với nhiều khó khăn trong quá trình hoạt động. Họ phải có tinh thần thép để có thể chịu đựng được những cảm giác khó chịu trong công việc. Dưới đây là 8 khoảnh khắc cho thấy làm idol là một công việc không dễ dàng mà các nghệ sĩ đang phải đối mặt từng ngày.

J-Hope (BTS) bị người hâm mộ ném đồ trúng mặt trong concert. Vì chiều fan, nam idol vẫn phải nở nụ cười và tiếp tục trình diễn.


Bức ảnh chụp Sejeong và Yeonjung trong WC bị sasaeng fan tung lên mạng. Dường như 2 cô nàng không hề biết mình vừa bị fan cuồng xâm phạm quyển riêng tư.

Yerin (GFriend) vạch mặt một fanboy mang camera ẩn vào fansign. Mặc dù bị quấy rối, cô nàng vẫn phải cố gắng xử lý sự việc thật tinh tế và khéo léo.

Nhìn thì tưởng Chanyeol (EXO) đang tham gia "Running Man" nhưng sự thật không phải vậy. Anh chàng đã phải bỏ chạy thục mạng vì bị fan và phóng viên rượt đuổi tại sân bay. Được biết, nam thần tượng sang Nhật vì lý do cá nhân, không nằm trong lịch trình công việc.

Trong lúc di chuyển, Tzuyu (TWICE) không hề biết có một fan nam đã đưa điện thoại về phía mình để quay lén. Khi đó, nữ thần tượng mới chỉ vừa tốt nghiệp cấp 2 chưa lâu, vẫn còn nằm trong tuổi vị thành niên.

Bài đăng story này được cho là của Nayeon (TWICE) đăng tải lên Instagram với lời cầu xin dành cho Josh1994, kẻ bám đuôi đã gây rối trên máy bay nhằm tiếp cận nữ thần tượng. Chị cả của TWICE đã van xin: "Xin hãy về nhà đi. Làm ơn dừng lại. Tôi cầu xin bạn, làm ơn".

Cũng là TWICE, nhưng đây là bức ảnh cả nhóm kiệt sức sau một buổi tập. Các thần tượng vẫn phải luyện tập thâu đêm để nâng cao kỹ năng kể cả sau khi ra mắt. Mỗi khi đợt quảng bá đến gần, nghệ sĩ lại phải tăng cường lịch luyện tập để có thể mang đến sân khấu chất lượng nhất.

Bức ảnh Irene (Red Velvet) bị fanboy đốt cháy chỉ vì cô nàng đọc một cuốn sách có chủ đề nữ quyền. Hầu hết thần tượng KPOP ngày nay đều rất khó để bày tỏ quan điểm cá nhân về một sự việc hay theo đuổi một chủ nghĩa nào đó. Họ phải tỏ ra hòa nhã và giữ im lặng trước mọi vấn đề để được coi là "người nổi tiếng tiêu chuẩn".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nên đọc: 8 khoảnh khắc chứng minh làm người nổi tiếng là một công việc cực kỳ vất vả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO