-
'Google Hàn Quốc' lần thứ 3 tiến vào thị trường Nhật Bản
Naver, gã khổng lồ công cụ tìm kiếm của Hàn Quốc hướng tới đầu tư 4,7 tỷ USD vào thị trường Nhật Bản trong 5 năm tới. Các mảng được ưu tiên gồm trí tuệ nhân tạo, thương mại điện tử, giao vận, fintech và quảng cáo trực tuyến.
-
'Google Hàn Quốc' đóng cửa bảng xếp hạng tìm kiếm
Nhiều năm qua bảng xếp hạng tìm kiếm thời gian thực của Naver, “Google Hàn Quốc”, bị nghi vấn về việc cài thêm quảng cáo, hoặc được bổ sung câu chuyện định hướng dư luận.
-
Nền tảng livestream bán hàng ở Hàn Quốc khởi đầu ấn tượng
Sau 4 tháng ra mắt, nền tảng chuyên dành cho livestream bán hàng của Naver có 45 triệu lượt xem tích lũy, trong đó 400.000 lượt mua hàng đã được thực hiện.
-
Naver của Hàn Quốc bị phạt vì thao túng thuật toán tìm kiếm
Gã khổng lồ tìm kiếm Hàn Quốc đã bị Cơ quan cạnh tranh công bằng Hàn Quốc (FTC) phạt 26,7 tỷ won (khoảng 23 triệu USD) vì đã thao túng thuật toán tìm kiếm của mình để hạ thấp các đối thủ.