Nathan Lee xuống tóc, đăng tải loạt động thái bất thường

T.V (Tổng hợp)| 16/03/2023 12:19

Trên Facebook, Nathan Lee chia sẻ ảnh xuống tóc và đăng tải loạt trạng thái bất thường khiến người hâm mộ nam ca sĩ lo lắng cho tình trạng của anh.

Những ngày qua, Nathan Lee khiến người hâm mộ “sốt vó” khi úp mở “phốt mới” liên quan đến vài cá nhân. Không những vậy, nam ca sĩ còn chia sẻ ảnh anh xuống tóc, đồng thời tiết lộ đang ở Thái Lan để giải quyết chuyện riêng tư.

Trên trang Facebook, Nathan Lee chia sẻ bài viết: Tôi luôn tự hào là công dân Việt Nam. Tuy nhiên, tôi cũng là công dân quốc tế! Nếu chuyện gì tiêu cực xảy ra với tôi hay gia đình tôi trên lãnh thổ nước Việt Nam, Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, toà án tối cao quốc tế, Liên hiệp quốc và truyền thông thế giới sẽ can thiệp”.

nathnle.jpg
Nathan Lee xuống tóc và đang ở Thái Lan

Động thái của ca sĩ khiến dư luận chú ý, lo lắng cho tình trạng của anh. Trước đó, Nathan Lee còn “tố” những người “chơi bẩn” anh và tuyên bố sẵn sàng trả lại “gấp đôi, gấp ba, gấp ngàn, gấp vạn quả báo đã và đang gây ra với anh và rất nhiều người khác”.

Nathan Lee sinh năm 1983 tại Hà Nội. Anh hoạt động trong lĩnh vực người mẫu tại Pháp từ năm 17 tuổi. Sau đó, anh về Việt Nam tham gia showbiz với tư cách ca sĩ. Sự nghiệp của Nathan Lee không có nhiều khởi sắc. Lý giải điều này, anh nói do bản tính ham chơi, thích du lịch khắp nơi trên thế giới nên không chú tâm phát triển âm nhạc. Nathan Lee lúc này được biết đến nhiều hơn khi tiết lộ gia thế “khủng”.

Năm 2021, tên tuổi của anh tiếp tục trở thành đề tài bàn tán khi vướng ồn ào với Ngọc Trinh và Cao Thái Sơn. Nathan Lee có động thái gây chú ý khi mua độc quyền các ca khúc Cao Thái Sơn từng thành công trước đây và tuyên bố “triệt tiêu” việc ca hát của đồng nghiệp. Giọng ca Con đường mưa và “Nữ hoàng nội y” cũng liên tục đáp trả đồng nghiệp khiến sự việc ồn ào suốt thời gian dài.

Gần đây, Nathan Lee tuyên bố tập trung cho âm nhạc. Anh thể hiện khả năng chi tiền bằng việc mua độc quyền loạt ca khúc của các nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Khắc Việt, Quốc Bảo… và thể hiện lại theo cách của riêng mình. Nam ca sĩ gốc Hà Nội cũng tuyên bố sẽ thực hiện liveshow trong năm 2023.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nathan Lee xuống tóc, đăng tải loạt động thái bất thường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO