Nathan Lee quay MV ở Thái Lan, tuyên bố ‘có tiền cũng không thuê được’

C.V| 27/09/2022 08:00

‎Nathan Lee thuê ê-kíp nước ngoài thực hiện MV “Tuy nhiên”. Nhiều bối cảnh diễn ra ở Thái Lan mà anh tuyên bố “có tiền cũng chưa chắc thuê được”, bởi cần có thêm “chút quyền”.

Xem MV Tuy nhiên của Nathan Lee:

MV Tuy nhiên của Nathan Lee được quay phần lớn tại Thái Lan.

Nathan Lee khẳng định anh là một người sống tử tế với những người xem trọng anh. Anh luôn tôn trọng vấn đề tác quyền, thanh toán chi phí bản quyền nhanh chóng và sòng phẳng với phía sở hữu ca khúc.

Nathan Lee khẳng định anh không hề thích những câu chuyện thị phi, không muốn đề cập đến bất kì một cái tên nào không liên quan đến sản phẩm và muốn khán giả thưởng thức MV Tuy nhiên với một tâm thế vui tươi.

pet05042-copy.jpg
pet05125-copy.jpg
Nathan Lee được vệ sĩ hộ tống đến họp báo ra mắt MV mới tại TP.HCM vào chiều 26/9

MV Tuy nhiên do đạo diễn Thái Lan Joseph Angelo thực hiện. Ca khúc được Nathan Lee và nhạc sĩ Long Ho Huynh cùng sáng tác, là một giai điệu pha chất latinh đầy sôi động, cuồng nhiệt và ngập tràn năng lượng tích cực.

Bài hát cũng mang đến một hình ảnh Nathan Lee mới mẻ, vui tươi, thể hiện được sự đa dạng trong âm nhạc của nam ca sĩ. Phần lời hát có ngôn từ cá tính, đậm chất Nathan Lee cũng là một điểm nhấn không thể thiếu của ca khúc.

pet05720-copy.jpg
Ê-kíp Thái Lan thực hiện MV cho Nathan Lee

MV dẫn khán giả đến một “bữa tiệc” hoành tráng bất tận của Nathan Lee được diễn ra khắp nơi trên thế giới, từ châu Á sang châu Âu bên cạnh dàn mỹ nhân nóng bỏng. Khán giả được thưởng thức những buổi “party” náo nhiệt của Nathan Lee từ du thuyền riêng, máy bay tư nhân, các biệt thự sang trọng...

Nathan Lee cho biết những hình ảnh trong MV thực chất cũng chỉ phản ánh một phần cuộc sống của anh, nên không gặp bất kì khó khăn nào để “nhập vai” vào nhân vật này.

pet05480-copy.jpg
Nathan Lee nói có "tiền và quyền" mới làm được nhiều thứ hay ho cho âm nhạc

Nam ca sĩ cũng cho biết rất nhiều bối cảnh trong MV dẫu có tiền cũng chưa chắc có thể thuê được để quay, chỉ có thể xuất hiện hiếm hoi trên sản phẩm âm nhạc của anh.

“Mọi người thấy không có bóng dáng người nào xuất hiện phía sau bối cảnh bởi tôi thuê toàn bộ khu vực để quay. Ngoài việc có tiền, phải có quyền bởi sau dịch Covid-19, Thái Lan cũng hạn chế tụ tập”, anh nói thêm.

Anh nói nhiều ca sĩ tuyên bố đầu tư MV "khủng" nhưng thực tế lại không "khủng". Tuy vậy, Nathan Lee cho rằng "khoe tiền nhiều" cũng không hay ho bằng việc đáp trả bằng sản phẩm âm nhạc.

Nathan Lee cho biết sau nhiều năm, anh đã “có lửa” trở lại với nghề và sẽ hoạt động nghệ thuật chăm chỉ hơn trong thời gian tới. Song song với đó, anh vẫn giữ sở thích “ham chơi”, đam mê du lịch vòng quanh thế giới và sẽ sớm trở lại hành trình này sau khi MV Tuy Nhiên ra mắt.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nathan Lee quay MV ở Thái Lan, tuyên bố ‘có tiền cũng không thuê được’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO