Nathan Lee hé lộ về dự án năm 2023, ‘làm loạn’ ở Thái Lan

05/02/2023 13:45

Nathan Lee tung bộ ảnh đầy nóng bỏng với MC Phương Mai. Anh tuyên bố: “Lại chuẩn bị làm loạn showbiz. Tuy nhiên ở bên Thái!”.

Trong bộ ảnh, Nathan Lee diện trang phục màu đỏ viền vàng đầy quyền quý. Nam ca sĩ đặt bàn tay hờ hững lên những đường cong của MC Phương Mai, ánh mắt đầy tình tứ. Đi kèm với bộ ảnh, Nathan Lee cũng “úp mở” về một sự kiện với quy mô lớn sẽ được tổ chức vào Valentine năm nay. Địa điểm tổ chức không phải ở Việt Nam mà sẽ là Thủ đô Bangkok (Thái Lan).

img_7760.jpg
Nathan Lee và MC Phương Mai

MC Phương Mai cũng là một người bạn khá thân thiết với Nathan Lee, thường xuyên có mặt ở các sự kiện để hỗ trợ nam ca sĩ cũng như góp mặt trong các cuộc vui “sang chảnh” của anh. Trong bộ ảnh, MC Phương Mai “đốt mắt” với trang phục áo tắm đầy “khiêu khích”, loạt động tác tạo dáng đầy táo bạo thể hiện sức sống căng tràn.

Sự xuất hiện của 2 nghệ sĩ đình đám trong bộ ảnh khiến sự tò mò trong công chúng càng được đẩy lên cao. Mọi người đặt câu hỏi: “Chuyện gì sắp xảy ra mà Nathan Lee lại ‘úp mở’ đến vậy?”.

img_1386-1-.jpg
Nữ MC nóng bỏng trong sắc đỏ

Trước đó, tại buổi tiệc tất niên, Nathan Lee đã chia sẻ khá nhiều về những dự định anh ấp ủ trong năm 2023. Nam ca sĩ cho biết anh vẫn đang chuẩn bị để có thể mang đến một liveshow hoành tráng, ghi dấu ấn sự nghiệp âm nhạc và sẽ được tổ chức ở một địa điểm nước ngoài, thu hút khán giả không chỉ từ Việt Nam mà còn ở nhiều nơi trên thế giới.

img_1374-1-.jpg
MC Phương Mai sẽ xuất hiện trong dự án mới của Nathan Lee?

Với series Music In High Places, anh cũng chuẩn bị cho ra mắt tập 2 sau thành công của tập 1, hứa hẹn sẽ lại là một màn trình diễn đầy cảm xúc. Bên cạnh đó, chắc chắn Nathan Lee cũng sẽ cho ra mắt một sản phẩm mới được đầu tư mạnh tay, tương tự với MV Tuy Nhiên được nam ca sĩ cho ra mắt cuối năm 2022. Nathan Lee cho biết anh còn rất nhiều dự định để hoàn thành trong năm 2023 và sẽ hoạt động “năng suất” hơn.

Sự kiện mới của anh sẽ được tổ chức tại Thủ đô Bangkok (Thái Lan), vào ngày lễ Tình nhân 14/2.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nathan Lee hé lộ về dự án năm 2023, ‘làm loạn’ ở Thái Lan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO