Nathan Lee hé lộ sản phẩm âm nhạc ‘chốt hạ’ năm 2022

Nhật Hà| 04/12/2022 06:30

Nathan Lee ra mắt sê-ri âm nhạc “Music In High Places”, điều đặc biệt là các địa điểm nằm ở những toà nhà “chọc trời” nằm rải rác khắp thế giới.

Nathan Lee vẫn dành phần lớn thời gian ở nước ngoài, theo đuổi niềm đam mê du lịch nhưng đầu tháng 12, anh về Việt Nam tham gia một sự kiện của bạn bè. Nam ca sĩ diện một cây hàng hiệu "từ đầu đến chân" với phụ kiện và trang sức trị giá hàng tỷ đồng.

pet03441-copy-1-.jpg
Nathan Lee tại sự kiện ở Việt Nam

2022 là một năm nhiều thành công của Nathan Lee khi anh cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng, đánh dấu một năm làm việc nghiêm túc và chăm chỉ. Quãng thời gian đầu năm, anh cho ra mắt MV Yêu Thương Quay Về, gần đây là MV Tuy Nhiên có địa điểm quay đắt đỏ mà theo anh chia sẻ “có tiền cũng chưa chắc vào quay được”, phần âm nhạc bắt tai, thời thượng. 

pet03641-copy.jpg
Nam ca sĩ ra mắt sê-ri âm nhạc "chốt hạ" năm 2022

Nathan Lee cũng cho ra mắt một series âm nhạc mang tên Music In High Places - một live session được ghi hình tại những toà nhà chọc trời rải rác trên thế giới, song hành cùng những chuyến du lịch.

pet03564-copy.jpg
Nam ca sĩ muốn tôn vinh nhạc sĩ/ca sĩ của các ca khúc gốc

Tập 1 của series Music In High Places được ghi hình tại một khách sạn sang trọng ở Bangkok (Thái Lan) và Nathan Lee thể hiện ca khúc Ai Chung Tình Được Mãi đầy cảm xúc.

Nathan Lee qua đó cũng hé lộ trong tháng 12 này, tập 2 của series cũng sẽ lên sóng, mang đến một địa điểm khác, với một bài hát hấp dẫn. Chuỗi series này là cách Nathan Lee gửi gắm nguồn năng lượng tích cực đến FC Unicorn cũng như là cách riêng để anh tôn vinh những ca sĩ/ nhạc sĩ của ca khúc gốc. 

    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Nathan Lee hé lộ sản phẩm âm nhạc ‘chốt hạ’ năm 2022
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO