Natalie Portman gặp chồng trong công viên sau tin bị 'cắm sừng'

11/06/2023 20:15

Trong cuộc trò chuyện ở công viên, nữ diễn viên Natalie Portman và vũ công Benjamin Millepied tỏ ra bình tĩnh. Đây là lần đầu tiên hai người cùng xuất hiện sau khi Millepied bị tố ngoại tình.

Natalie Portman gặp chồng trong công viên sau tin bị cắm sừng-1
Natalie Portman và chồng đưa hai con nhỏ ra công viên chơi (Ảnh: Page Six).

Cuối tuần này, nữ diễn viên Hollywood - Natalie Portman (42 tuổi) và chồng - vũ công người Pháp Benjamin Millepied (46 tuổi) cùng đưa hai con nhỏ ra công viên chơi. Trong lúc những đứa trẻ chơi đùa, vợ chồng Natalie Portman ngồi lại nói chuyện.

Đầu tháng 6 này, các tờ tin tức showbiz bắt đầu đưa tin về việc vợ chồng Natalie Portman đang trải qua giai đoạn khó khăn, bất ổn trong hôn nhân. Hai người được cho là đang phải nỗ lực để cứu vãn cuộc hôn nhân khủng hoảng, để sự đổ vỡ không xảy ra.

Thời gian qua, vợ chồng Natalie Portman không còn đồng hành bên nhau tại các sự kiện như trước. Giữa lúc tin tức bắt đầu loan đi, thợ săn ảnh tại Pháp lại bắt gặp Benjamin Millepied dùng bữa đầy thân mật với một cô gái trẻ, hai người ngồi trong nhà hàng và... hôn nhau.

Tin tức này bị xem như một đòn giáng mạnh vào cuộc hôn nhân vốn đang khủng hoảng của nữ diễn viên phim Thiên Nga Đen. Trong những bức ảnh mới nhất mà thợ săn ảnh ghi lại được, vợ chồng Natalie Portman ngồi nói chuyện trong công viên, đôi bên không tỏ ra căng thẳng, biểu cảm của hai người cho thấy đây là một cuộc trò chuyện khá nghiêm túc và sâu sắc.

Natalie Portman gặp chồng trong công viên sau tin bị cắm sừng-2Natalie Portman gặp chồng trong công viên sau tin bị cắm sừng-3
Thời gian qua, vợ chồng Natalie Portman không còn đồng hành bên nhau tại các sự kiện như trước (Ảnh: Page Six).

Đây là lần đầu tiên Portman và Millepied xuất hiện bên nhau sau khi tin tức nổ ra xung quanh khả năng Millepied có "tình ngoài luồng". Hai người kết hôn hồi năm 2012. Theo một số nguồn thạo tin, Portman và Millepied đã ly thân từ năm ngoái, nhưng họ không có ý định từ bỏ cuộc hôn nhân này mà đang tìm cách sửa chữa các vấn đề để có thể hàn gắn.

Các đồng nghiệp và bạn bè thân thiết với Portman đều biết về tình trạng hôn nhân hiện tại của cô. Sau khi tin tức về việc Millepied gặp gỡ và hôn "gái lạ" xuất hiện trên khắp các mặt báo, Portman vẫn duy trì cuộc sống ở Paris (Pháp) như thường lệ.

Cô vẫn xuống phố, đi xem thi đấu bóng đá, xem thi đấu quần vợt... Người đẹp vẫn đeo nhẫn cưới trên tay, cô nở nụ cười trước ống kính phóng viên, nhưng Natalie Portman chỉ xuất hiện một mình, không có chồng ở bên cạnh.

Millepied cũng xuất hiện một mình tại một số sự kiện trong những ngày qua. Hiện tại, cả Portman và Millepied đều đang sống tại Paris (Pháp).

Natalie Portman gặp chồng trong công viên sau tin bị cắm sừng-4
Đây là lần đầu tiên Portman và Millepied xuất hiện bên nhau sau khi tin tức nổ ra xung quanh khả năng Millepied có "tình ngoài luồng" (Ảnh: Page Six).

Natalie Portman gặp chồng trong công viên sau tin bị cắm sừng-5
Portman và Millepied đã ly thân từ năm ngoái, nhưng họ không có ý định từ bỏ cuộc hôn nhân này mà đang tìm cách sửa chữa, hàn gắn (Ảnh: Page Six).

Nữ diễn viên Natalie Portman từng có hai nghiên cứu được công bố trên những tờ tạp chí khoa học. Cô đã tốt nghiệp Đại học Harvard với tấm bằng cử nhân trong lĩnh vực tâm lý học. Cô trở thành sinh viên đầu tiên của Đại học Harvard được nhận giải Oscar. Portman có thể nói... 6 ngoại ngữ.

Người đẹp từng nói: "Tôi thích làm một người thông thái hơn là làm một ngôi sao điện ảnh". Ở Hollywood, Natalie Portman được nhìn nhận như một nữ diễn viên hoàn hảo, cô có cả tài và sắc. Hơn thế, Portman có đời tư không vướng lùm xùm. Mọi thứ ở Portman rất chuẩn mực, nếu không muốn nói là... rất xuất sắc.

Việc hôn nhân của cô gặp khủng hoảng và chồng của cô có "tình ngoài luồng" khiến nhiều người cảm thấy sửng sốt. Hóa ra, người phụ nữ hoàn hảo như Portman cũng gặp phải những khó khăn, những vấn đề muôn thuở trong chuyện tình yêu, hôn nhân.

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Natalie Portman gặp chồng trong công viên sau tin bị 'cắm sừng'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO