Nâng tầm phong cách với bộ sưu tập áo polo Lacoste dành cho nam

T/H| 06/02/2024 12:00

Áo polo Lacoste nam là một trang phục thời trang đầy phong cách và tiện dụng. Sử dụng kỹ thuật dệt kim petit piqué, áo polo Lacoste không chỉ tạo cảm giác thoáng khí và mềm mại mà còn đem lại sự thoải mái tối ưu cho người mặc trong mọi hoạt động. Với nhiều ưu điểm vượt trội, áo polo Lacoste là sự lựa chọn không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh, mang đến vẻ ngoài lịch lãm và năng động. Ngoài ra, còn có 5 lý do khiến nó trở thành một trang phục mà mọi phái mạnh đều nên có.

Phù hợp với nhiều hoàn cảnh

Thiết kế đơn giản nhưng mang lại được sự sang trọng, áo thun có cổ Lacoste phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, có thể đồng hành cùng phái mạnh trong đi làm, đi chơi, đi du lịch, thể thao,... Kết hợp cùng kỹ thuật dệt cao cấp, áo polo Lacoste mang lại cảm giác thoải mái, tự tin trong mọi hoàn cảnh, cùng cánh mày râu chinh phục mục tiêu mỗi ngày.

Mẫu áo thun có cổ Lacoste đơn giản, tinh tế

Dễ dàng phối đồ

Mặc dù đã góp mặt trong ngành thời trang từ những năm 1933 nhưng áo polo nam Lacoste vẫn chưa bao giờ khiến người mặc cảm thấy nhàm chán hay lỗi thời. Ngược lại, giới trẻ ngày nay lại yêu thích áo polo Lacoste hơn do đặc tính dễ phối đồ, phom dáng đứng tạo sự chỉnh chu, màu sắc họa tiết sành điệu cho các chàng bởi khả năng dễ mix & match của mình.

Tùy theo môi trường, hoàn cảnh và không gian mà người mặc chuẩn bị đến. Phái mạnh có thể lựa chọn cách phối đồ với áo polo và quần jean, quần tây, quần short, có thể kèm với áo khoác ngoài v.v. để tăng thêm điểm nhấn cho toàn bộ vẻ ngoài. Áo polo là một lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai công sở, một chiếc polo màu sắc trang nhã, họa tiết đơn giản cùng quần Jean dài hay quần âu cũng mang lại được sự thanh lịch nơi làm việc và gặp gỡ đối tác.

Chọn lựa áo polo với chất liệu thoáng mát, màu sắc tươi tắn kết hợp cùng quần ngắn hoặc quần dài vải mềm lại mang đến phong thái phóng khoáng, và tối ưu chuyển động thích hợp ngoài trời hay du lịch dã ngoại.

Ngoài ra chiếc áo polo có cổ khoác ngoài với blazer hoặc vest lại khiến trang phục bạn trở bên trang trọng, lịch thiệp. Hãy tự do sáng tạo với chiếc áo polo mà bạn đang có sẽ thấy sự đa năng mà chiếc áo này mang lại cho tủ đồ của bạn.

Thể hiện phong cách

Áo polo Lacoste nam là một trang phục thể hiện phong cách và gu thời trang của người mặc. Với logo cá sấu thêu ở ngực áo, áo polo Lacoste nam trở thành một biểu tượng thời trang thực thụ, vượt qua giới hạn trang phục thi đấu, chinh phục khách hàng khắp năm Châu.

Polo Lacoste thể hiện tinh thần thời trang của người mặc

Với lịch sử gần 100 năm hình thành và phát triển, áo polo Lacoste là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ thanh lịch của áo sơ-mi với lá cổ nhỏ mềm, trụ cổ hình chữ V với ba khuy cài và sự năng động của áo phông (tay ngắn và thân dài) mang vị thế thương hiệu vững mạnh, được phái mạnh toàn cầu công nhận và tôn vinh. Sở hữu một chiếc áo polo Lacoste chính hãng là cách bạn khẳng định phong cách cá nhân và sự am hiểu thời trang của mình.

Chất liệu cao cấp

Áo polo Lacoste nam được làm từ chất liệu cao cấp, mang lại trải nghiệm mặc hoàn hảo cho người mặc, giúp phái mạnh luôn cảm thấy thoải mái tự tin. Chất liệu cao cấp nhà Lacoste có độ bền cao, tuổi thọ sử dụng dài, đồng hành bền bỉ cùng quý ông với màu sắc như mới từ 2 - 3 năm. Để đảm bảo kéo dài tuổi thọ của áo polo tốt nhất, hãy xem kỹ tag hướng dẫn giặt ủi của áo và tuân thủ các hướng dẫn.

Đa dạng kiểu dáng

Polo Lacoste cung cấp nhiều kiểu dáng cho nam giới đa dạng lựa chọn bao gồm: Classic L.12.12, Paris Polo, Slim Fit Polo, và Sport Polo. 4 form dáng khác nhau đáp ứng tất cả nhu cầu lựa chọn một chiếc áo polo phù hợp hoàn cảnh, sở thích và vóc dáng cơ thể. Ví như một chàng trai yêu thích phong cách đơn giản có thể chọn Classic L.12.12 cổ điển, sang trọng.

Đa dạng kiểu dáng với mẫu áo thun có cổ Lacoste

Với những lý do vượt trội như chất liệu cao cấp, đa dạng kiểu dáng và tính ứng dụng cao, áo polo Lacoste nam đã trở thành một trang phục thời trang mà mọi phái mạnh đều nên có. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc áo polo Lacoste chính hãng, hãy truy cập vào trang web lacoste.com.vn để sở hữu cho mình một chiếc áo polo Lacoste nam chính hãng và thể hiện phong cách của riêng mình.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nâng tầm phong cách với bộ sưu tập áo polo Lacoste dành cho nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO