Nàng mong đợi gì từ chàng trong mỗi 'cuộc yêu'

30/08/2024 10:36

Khao khát thoả mãn nhu cầu thầm kín của nàng, song bạn không biết, bản thân phải làm gì?

Chuyện vặt, tổng kết chương trình nghiên cứu kéo dài nhiều năm, hai tạp chí chuyên về sức khoẻ nam giới và phụ nữ Mỹ có uy tín, Men’s Health và Women’s Health đã chứng minh, chìa khoá giúp mày râu thực hiện ước mơ thực chất là chấp hành vài nguyên tắc đơn giản.

Số lượng quan trọng nhất

Hãy bắt đầu từ nền tảng, tức về tần suất, thời lượng gần gũi thầm kín… Khoảng 50% nữ tình nguyện viên được khảo sát thừa nhận, bản thân thoả mãn nhu cầu thầm kín, khi được bạn tình chiều chuộng 2 hoặc 3 lần/tuần. Ở đây có chi tiết thú vị, với 24% chị em cực đoan, tuyệt nhất, nếu “chuyện ấy” được thực hiện hàng ngày!

Nếu nói về thời lượng một cuộc vui, hầu hết chị em đều nhất trí, 20 phút là thời gian tối ưu.

Ngắn hơn chị em không đủ thời gian vươn tới cực khoái, lâu hơn có thể dễ nhàm chán. Chính vì thế khi ấy người đẹp đóng kịch lên đỉnh, để phát tín hiệu “chàng xứng đáng danh hiệu vô địch” và có thể kết thúc.

Những đầu việc thích hợp trong 20 phút đã kể? Đáp án bất ngờ với nhiều bạn đọc. Ngày càng nhiều người đẹp liên tưởng chuyện ấy với cơ hội thử nghiệm. Như tờ Times Live tường thuật, 50% nữ tình nguyện viên hứng thú với đủ loại đồ chơi tình yêu, trái lại 30% tìm kiếm hưng phấn từ xem phim 18+ cùng đối tác, để rồi sau đó thử nghiệm một vài mẹo vặt.

Từ những thông tin chắt lọc chuyên gia thấy rõ, để người đẹp hài lòng, mày râu ngày càng phải chứng tỏ khả năng sáng tạo, có nghĩa chàng cần bền bỉ rèn luyện thể chất, nhằm liên tục cải tiến nghệ thuật yêu, để sinh hoạt vợ chồng lúc nào cũng đậm đà, bốc lửa.

Với bản thân phái mạnh, cuộc tranh cãi ngàn năm về size cậu nhỏ với chị em cũng thú vị, song không quan trọng như dư luận lầm tưởng, bởi đa số nữ tình nguyện viên tham gia nghiên cứu cho rằng, cái họ quan tâm nhiều hơn là phong độ cặp mông nửa thứ hai. Vì thế mày râu phấn đấu giành ngôi vô địch không nên ngại đổ mồ hôi chăm rèn luyện thể hình.

Nhập cuộc vội vã, hấp tấp

Trái lại, nếu đề cập đến những lỗi các chàng lặp lại thường xuyên trên giường ngủ, thứ tự danh mục được phái đẹp liệt kê: thao tác nhập cuộc vội vã, hấp tấp (26%), móng tay, bộ râu lởm khởm (22,1%), công đoạn kết thúc hoà nhập thiếu bền bỉ, dẻo dai (21.8%), nhiễu loạn nhịp cậu nhỏ vào-ra (19,9%) và vụng về trong nỗ lực tìm kiếm điểm G (9%).

Gộp lại, chúng ta đã biết, để thoả mãn khát vọng thầm kín người đẹp, chàng cần sở hữu vòng 3 săn chắc, râu móng gọn gàng và thuộc lòng bản đồ giải phẫu học cơ thể nàng. Cũng cần hành động giầu trí tưởng tượng lãng mạn, sẵn sàng tạo bất ngờ và chủ động sáng tạo.

Nàng mong đợi gì từ chàng trong mỗi cuộc yêu-1
Chàng thấu hiểu, quan tâm thoả mãn nhu cầu nửa thứ hai nhiều hơn nhu cầu bản thân xứng đáng là người tình mơ ước của nhiều người đẹp.

Trái lại còn vấn đề chuyên gia chưa nhắc đến là thực tế: người tình nhạy cảm là mày râu thấu hiểu tất cả nhu cầu nửa thứ hai. Ở đây cần lưu ý kết quả công trình nghiên cứu của GS. Adena Galinsky thuộc Johns Hopkins Bloomberg of Public Health, theo đó năng lực thấu hiểu là điều quan trọng giúp mày râu trở thành người tình tuyệt vời hơn. Đối tượng quan tâm thoả mãn nhu cầu người đẹp nhiều hơn nhu cầu bản thân, qua đó chàng có thể hiểu nàng cặn kẽ hơn, khám phá và đáp ứng, thông qua nỗ lực thổi bùng ngọn lửa ham muốn người đẹp.

Theo Tiền phong

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nàng mong đợi gì từ chàng trong mỗi 'cuộc yêu'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO