'Nàng điên' trong 'Tân Dòng Sông Ly Biệt' giờ sống sao?

22/10/2021 19:06

Từ Lộ từng thu hút nhiều sự chú ý sau vai diễn cô gái bị tâm thần Khả Vân trong phim "Tân Dòng Sông Ly Biệt".

Tân Dòng Sông Ly Biệtlà bộ phim nổi tiếng gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ khán giả. Bên cạnh những vai diễn của Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Cổ Cự Cơ..., hình ảnh cô gái điên Khả Vân do Từ Lộ thủ vai cũng để lại ấn tượng sâu sắc.

Nàng điên trong Tân Dòng Sông Ly Biệt giờ sống sao?-1

Trong phim, nhân vật Khả Vân là người phụ nữ bất hạnh và vô cùng đáng thương. Vì tình yêu bị ngăn cản cũng như mất con, Khả Vân hóa điên, mất hết lí trí. Sau này nhờ sự giúp đỡ của mọi người mà Khả Vân dần khỏi bệnh, trở thành mẹ của những đứa trẻ mồ côi.

Nàng điên trong Tân Dòng Sông Ly Biệt giờ sống sao?-2

Từ Lộ không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp mà còn có lối diễn xuất rất tự nhiên, khiến khán giả không khỏi xót xa cho cô gái hiền lành Khả Vân.

Nàng điên trong Tân Dòng Sông Ly Biệt giờ sống sao?-3

Khác với nhân vật trong phim, ngoài đời Từ Lộ lại có cuộc sống khá hạnh phúc và viên mãn.

Người đẹp sinh năm 1975 tại Thẩm Dương, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải. Cô sớm bén duyên với nghệ thuật và tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng, trong đó có Kim Phấn Thế Gia, Ngô Đồng Vũ, Bao Nhiêu Tình Yêu Có Thể Quay Trở Lại...

Năm 2009, cô bén duyên với đạo diễn/biên kịch Khương Khải Dương khi hợp tác. Nam đạo diễn dù không có ngoại hình nổi bật, song lại là người tài năng, hết mực yêu thương Từ Lộ.

Nàng điên trong Tân Dòng Sông Ly Biệt giờ sống sao?-4

Cả hai nhanh chóng kết hôn chỉ sau 7 ngày quen biết. Sau khi lập gia đình, Từ Lộ dần hạn chế hoạt động giải trí. Bộ phim gần nhất cô tham gia là Đạo Cao Nhất Trượng vào năm 2018.

Nàng điên trong Tân Dòng Sông Ly Biệt giờ sống sao?-5
Từ Lộ đẹp mặn mà ở tuổi 46

Nàng điên trong Tân Dòng Sông Ly Biệt giờ sống sao?-6Nàng điên trong Tân Dòng Sông Ly Biệt giờ sống sao?-7Nàng điên trong Tân Dòng Sông Ly Biệt giờ sống sao?-8

Theo tiết lộ, hiện tại Từ Lộ sống cùng ông xã trong một căn biệt thự tại Bắc Kinh. Cặp đôi có 1 con gái đang theo học ngành điện ảnh tại Mỹ.

Là người khá kín tiếng trong đời sống riêng tư, tuy nhiên qua những hình ảnh trên mạng xã hội, có thể thấy cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ của Từ Lộ.

Anh Anh

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Nàng điên' trong 'Tân Dòng Sông Ly Biệt' giờ sống sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO