Nâng cao tinh thần thể thao tại giải quần vợt Cup mùa Đông 2022

Vũ Khánh| 14/12/2022 17:19

Vừa qua, Hội quần vợt Việt Nam tại Liên Bang Nga (ViTAR) đã tổ chức giải đấu tennis dành cho cộng đồng người Việt tại thủ đô Moscow.

Chủ tịch ViTAR, Trưởng ban tổ chức ông Phan Tuấn Khanh cho biết, thể thao có vai trò rất quan trọng trong việc giữ gìn và nâng cao sức khỏe, góp phần xây dựng con người phát triển toàn diện cả về trí tuệ và thể chất để phục vụ lao động, công tác, học tập; luyện tập thể dục thể thao giúp duy trì lối sống lành mạnh, nâng cao thể lực, phòng chống các loại bệnh. Sự kiện là sân chơi lành mạnh, giúp thắt chặt tình đoàn kết của những người Việt xa xứ tại Nga.

Nâng cao tinh thần thể thao tại giải quần vợt Cup mùa Đông 2022
Vận động viên cùng BTC giải đấu chụp ảnh lưu niệm (Ảnh: Hội quần vợt Việt Nam tại LB Nga).

Việc tổ chức giải quần vợt Cup mùa Đông 2022 góp phần nâng cao đời sống tinh thần, sức khỏe cho cộng đồng người Việt Nam sinh sống học tập tại Liên bang Nga. Qua đó phát hiện, bồi dưỡng và nhân rộng những nhân tố điển hình làm nòng cốt trong các phong trào quần vợt của Hội, tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi giữa các hội viên trong các câu lạc bộ của ViTAR.

Theo Tham tán Nguyễn Tùng Lâm, Đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga, giải quần vợt này rất bổ ích, đồng thời góp phần tạo thêm sự gắn kết trong cộng đồng trong bối cảnh khó khăn hiện nay. Để tiếp tục duy trì và tổ chức thành công giải quần vợt Cup mùa Đông 2022 là nỗ lực rất lớn của người Việt Nam yêu mến và hâm mộ bộ môn quần vợt ở Nga.

Giải Cup mùa Đông năm nay có sự tham gia của gần 50 tay vợt đến từ 8 câu lạc bộ ở Moscow và St.Petersburg, cũng như các tay vợt từ Belarus và Việt Nam sang thi đấu. Các vận động viên tranh tài ở 5 nội dung đơn nam A, đơn nam B, đôi nam, đôi nam nữ, và đôi nữ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nâng cao tinh thần thể thao tại giải quần vợt Cup mùa Đông 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO