Nâng cao hiệu quả tài chính – kế toán – thuế khi sử dụng trên các nền tảng số

VTT (T/H)| 15/08/2023 16:15

Sáng ngày 15/8/2023 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần MISA (MISA) đã phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam (VINASME) tổ chức buổi tọa đàm “Quản trị tài chính – kế toán – thuế hiệu quả khi thuê dịch vụ trên nền tảng số”. Sự kiện nhằm mục đích chia sẻ kiến thức khi sử dụng dịch vụ kế toán trên nền tảng số.

Chương trình diễn ra theo 2 hỉnh thức: trực tiếp và trực tuyến, với sự tham gia của nhiều Lãnh đạo Bộ, ban, ngành, hiệp hội và các chuyên gia trong lĩnh vực tài chính - kế toán – thuế, các cộng đồng doanh nghiệp và hộ kinh doanh.

TS. Tô Hoài Nam – Phó Chủ tịch Thường trực kiêm Tổng thư ký VINASME phát biểu khai mạc. Ảnh MISA

Phát biểu khai mạc, TS. Tô Hoài Nam – Phó Chủ tịch Thường trực kiêm Tổng thư ký VINASME đã chia sẻ: “Nắm bắt được những khó khăn của doanh nghiệp nhỏ, hộ kinh doanh tại Việt Nam trong công tác tài chính - kế toán, VINASME lựa chọn MISA – hội viên tích cực với thế mạnh là phát triển nền tảng số về tài chính – kế toán tổ chức tạo đàm nhằm chia sẻ cùng cộng đồng doanh nghiệp, hộ kinh doanh tiếp cận các giải pháp để tăng cường lợi thế cạnh tranh và thúc đẩy phát triển kinh tế số”.

Tổng Giám đốc MISA – Bà Đinh Thị Thúy trình bày tại sự kiện. Ảnh MISA

Theo nhận định của Tổng Giám đốc MISA – bà Đinh Thị Thúy thì “Việc thuê dịch vụ kế toán theo phương thức truyền thống khiến nhiều doanh nghiệp bị động trong việc quản trị dữ liệu tài chính. Hiện nay, sự phát triển vượt bậc của công nghệ đã kế nối doanh nghiệp, hộ kinh doanh có nhu cầu với các đơn vị kế toán dịch vụ thông qua nền tảng số giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo chất lượng dịch vụ tài chính – kế toán khi thuê ngoài”.

Diễn giả, chuyên gia cấp cao Nguyễn Văn Thức trình bày tại sự kiện. Ảnh MISA

Tại sự kiện, diễn giả Nguyễn Văn Thức – Chuyên gia cấp cao về Thuế và Kế toán đã chỉ ra những khó khăn mà doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ và hộ kinh doanh gặp phải trong việc quản trị tài chính – kế toán – thuế. Cùng với đó, ông cũng đã chỉ ra lợi ích nổi bật của việc thuê dịch vụ kế toán so với với việc duy trì bộ máy kế toán cố định tại doanh nghiệp.

Tiếp đó, tọa đàm cũng đã ghi nhận thêm nhiều những đóng góp của các chuyên gia, diễn giả với các góc nhiều đa chiều, chuyên sâu về lĩnh vực dịch vụ tài chính – kế toán, từ đó giúp cho mọi người có cái nhìn khái quát và hiểu thêm nhiều lợi ích từ việc thuê dịch vụ trên các nền tảng số, bắt kịp xu hướng chuyển đổi số đang diễn ra hiện nay.

Các chuyên gia cùng trao đổi trong phần tọa đàm của chương trình. Ảnh MISA

Phần cuối chương trình là buổi tọa đàm, đại hiện hai đơn vị sử dụng nền tảng kế toán dịch vụ MISA ASP đã có những chia sẻ từ trải nghiệm thực tế, các đơn vị đánh giá cao tiện ích, sự linh hoạt, từ đó đã giúp doanh nghiệp gia tăng năng suất đội ngũ và tối ưu hóa dịch vụ của đơn vị.

Được ứng dụng hàng loạt công nghệ tiên tiến như trí tuệ nhân tạo (AI), khoa học dữ liệu (data science), Chat GPT, nền tảng MISA ASP là giải pháp đón đầu xu hướng tài chính – kế toán, hỗ trợ doanh nghiệp, hộ kinh doanh thuê ngoài dịch vụ tài chính – kế toán – thuế với chất lượng cao. MISA ASP hiện đang kết nối với hơn 1.100 đơn vị kế toán dịch vụ, phục vụ gần 20.000 doanh nghiệp, hộ kinh doanh. Đây là nền tảng số quốc gia được kỳ vọng đóng góp tích cực thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số ngành tài chính – kế toán tại Việt Nam.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nâng cao hiệu quả tài chính – kế toán – thuế khi sử dụng trên các nền tảng số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO