Nâng cao hiệu quả hệ thống kiểm toán cho doanh nghiệp cùng Công ty kiểm toán TAF

T/H| 18/01/2023 16:00

Ngày nay, dịch vụ kế toán trọn gói đang là xu hướng lựa chọn của các doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp nhỏ hoặc mới thành lập. Vậy tại sao dịch vụ này lại được ưa chuộng đến thế? Dịch vụ kế toán bao gồm những công việc nào?

Dịch vụ kế toán trở thành xu hướng của các doanh nghiệp hiện nay

Kế toán là công việc có vai trò vô cùng quan trọng, ảnh hưởng rất lớn đến tình hình hoạt động và phát triển của doanh nghiệp. Đặc biệt là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ thì dịch vụ kế toán thuê ngoài đang là lựa chọn hàng đầu. Thay vì tuyển dụng và đào tạo nhân sự cho bộ máy kế toán, nhiều doanh nghiệp có xu hướng thuê dịch vụ kế toán bởi họ nhận thấy được những lợi ích thiết thực mà hình thức này mang lại.

Trước hết, dịch vụ kế toán giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm chi phí một cách đáng kể. Thay vì bỏ một khoản chi phí không hề nhỏ cho việc thuê nhân viên, tiền phụ cấp, hỗ trợ… hàng tháng, doanh nghiệp chỉ cần trả một khoản phí cụ thể khi sử dụng dịch vụ kế toán, đồng thời vẫn đảm bảo được tiến độ công việc cũng như độ chính xác và chuyên nghiệp.

Không chỉ vậy, nhờ am hiểu về luật và có nhiều kinh nghiệm xử lý công việc nhanh chóng, các đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ kế toán còn giúp doanh nghiệp đảm bảo hồ sơ, chứng từ kế toán luôn hợp lệ, đúng luật và đúng hạn. Đặc biệt, đối với các dịch vụ kế toán uy tín luôn đi kèm với cam kết chịu trách nhiệm đến khi hoàn thành công việc, tự chịu phí phát sinh và khắc phục nếu lỗi sai thuộc về họ.

Nâng cao hiệu quả hệ thống kiểm toán cho doanh nghiệp cùng Công ty kiểm toán TAF

Để nâng cao hiệu quả hệ thống kiểm toán cho doanh nghiệp, việc lựa chọn dịch vụ kiểm toán tại đơn vị uy tín là hết sức cần thiết. Nhận được đánh giá cao từ đông đảo các doanh nghiệp đối tác, Công ty kiểm toán TAF hiện đang là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ kế toán uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu.

Góp phần tạo nên sự uy tín của TAF trước hết đó là môi trường pháp lý rõ ràng. Được Bộ Tài chính cấp phép hoạt động, dịch vụ kiểm toán độc lập của TAF có đầy đủ các điều kiện để hoạt động trong lĩnh vực kiểm toán.

Với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, TAF giúp bạn đưa ra các phương pháp sử dụng, quản lý và kiểm soát hoá đơn phù hợp cho doanh nghiệp. Hơn nữa, với kinh nghiệm dày dặn lâu năm, đội ngũ nhân viên của TAF đảm bảo thực hiện công việc một cách nhanh chóng mà vẫn đúng pháp luật.

Đặc biệt, nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại cho kế toán, đồng hàng cùng TAF giúp bạn có thể dễ dàng quản lý được mọi hoạt động kế toán, kiểm toán, đồng thời đảm bảo dữ liệu khách hàng luôn được bảo mật, lưu trữ an toàn và ổn định.

Dịch vụ kế toán của TAF bao gồm những công việc cụ thể nào?

Nhằm mang lại hiệu quả tối đa cũng như tiết kiệm được thời gian và chi phí cho doanh nghiệp, Công ty kiểm toán TAF cung cấp dịch vụ kế toán trọn gói với đầy đủ các hạng mục công việc của kế toán. Đầu tiên, TAF thực hiện việc tập hợp hoá đơn - chứng từ tại văn phòng công ty đối tác. Khi đó bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn các bước sử dụng và bảo quản hoá đơn - chứng từ một cách hợp lý.

Tiếp theo đó, để giúp doanh nghiệp kiểm soát được chi phí thuế, TAF thực hiện nhiệm vụ cân đối giá trị gia tăng sao cho hợp lý, đồng thời cập nhật tất cả các số liệu cần thiết vào phần mềm kế toán.

Không dừng lại ở đó, hoàn thiện hệ thống sổ sách kế toán của doanh nghiệp cũng là một trong những công việc quan trọng, bao gồm: phiếu thu - chi, phiếu nhập kho - xuất kho, sổ quỹ tiền gửi ngân hàng - tiền mặt, báo cáo tổng hợp về số liệu tồn kho, khấu hao tài sản cố định…theo quy định của pháp luật. Điều này giúp doanh nghiệp kịp thời phát hiện các lỗi sai, dễ dàng kiểm soát hoạt động kinh doanh và đảm bảo tính pháp lý cho các kỳ thanh tra thuế, quyết toán thuế.

Cuối cùng, TAF tổng hợp và thực hiện lập các biểu mẫu và bảng lương liên quan đến lao động: Lập và nộp báo cáo thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập cá nhân, tạm tính thuế thu nhập doanh nghiệp, các biểu mẫu hàng năm, báo cáo tài chính cuối năm…đảm bảo chính xác và đúng hạn.

Thông tin liên hệ
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN KIỂM TOÁN TAF

Trụ sở chính: 62A Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0978 666 600
Zalo: 0978 666 600
Email: info@taf.vn
Website: taf.vn

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nâng cao hiệu quả hệ thống kiểm toán cho doanh nghiệp cùng Công ty kiểm toán TAF
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO