Nạn nhân trình báo công an việc bị chích kim tiêm tại khu đô thị Sala

10/04/2023 14:56

Công an phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức đã tiếp nhận trình báo của nạn nhân bị chích kim tiêm khi chạy bộ thể dục trong khu đô thị Sala và đang điều tra.

Ngày 10/4, trao đổi với Zing, đại diện Công an phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức, cho biết đã có nạn nhân đến đơn vị trình báo việc bị người lạ chích kim tiêm vào người trong lúc chạy bộ trong khu đô thị Sala.

Theo công an phường, sau khi tiếp nhận trình báo, phường đã phối hợp Công an TP Thủ Đức trích xuất camera khu vực nạn nhân trình báo để làm rõ.

chich kim tiem anh 1
Nội dung bài viết được anh Lê Khanh Tuấn đăng trên mạng xã hội Facebook. Ảnh: M.H.

“Vụ việc đang trong quá trình điều tra. Khi nào có kết luận sẽ cung cấp cho báo chí”, đại diện Công an phường An Lợi Đông nói.

Anh Lê Khanh Tuấn (ngụ TP Thủ Đức) cho biết em trai anh là một trong các nạn nhân bị chích kim tiêm khi tập thể dục trong khu đô thị Sala.

Theo anh Tuấn, vụ việc xảy ra khoảng 21h27 ngày 29/3, trên đường Nguyễn Cơ Thạch, đoạn gần siêu thị Emart Sala. Lúc này, em trai đang đứng chụp hình cho bạn thì bị hai cô gái đi xe máy đến chích kim tiêm vào tay rồi bỏ chạy.

“Em trai mới 16 tuổi và còn đang đi học, tôi thay mặt cho em trai thông tin vụ việc. Tôi cũng đã đến Công an phường An Lợi Đông trình báo”, anh Tuấn nói.

Trước đó, ngày 3/4, anh Lê Khanh Tuấn đăng thông tin em trai bị chích kim tiêm khi chạy bộ trong khu đô thị Sala, phường An Lợi Đông (TP Thủ Đức). Bài đăng nhận được nhiều lượt like, chia sẻ gây xôn xao.

Nội dung cụ thể: “Em trai của mình bị 2 phụ nữ lạ mặt chạy xe chích kim tiêm vào người khi đang đi dạo tại khu đô thị Sala. Lúc đó, có một người đàn ông khác cũng bị chích kim 2 lần khi đang chạy bộ gần đó. Bọn chúng chích tất cả những ai nhìn thấy đang đi trên vỉa hè”.

Người này còn cho biết em trai đang điều trị bằng thuốc phòng phơi nhiễm HIV trong 28 ngày và khuyên mọi người cảnh giác.

Khu đô thị Sala nằm bên cạnh đại lộ Mai Chí Thọ, phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức. Đây là địa điểm được nhiều người yêu thích chạy bộ tập thể dục vào mỗi buổi sáng, chiều do có nhiều cây xanh, vắng phương tiện lưu thông.

Đây là điểm thường xuyên tổ chức các giải chạy bộ, thu hút hàng nghìn người tham gia.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nạn nhân trình báo công an việc bị chích kim tiêm tại khu đô thị Sala
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO