Nam vương Danh Chiếu Linh làm chú Cuội, Á hậu Kim Duyên hoá chị Hằng

10/09/2022 18:29

Nam vương Danh Chiếu Linh, Á hậu Siêu quốc gia Kim Duyên sánh đôi làm chú cuội, chị Hằng trao quà cho các em nhỏ dịp Trung thu ở Lâm Đồng.

Nhân dịp Trung thu, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên và Mister Global 2021 Danh Chiếu Linh cùng sánh đôi về dự Tết Trung thu cho trẻ em xã Lộc Tân (Bảo Lâm, Lâm Đồng) diễn ra tại trường Tiểu học, Trung học Phan Chu Trinh. Chương trình có sự góp mặt của 1.000 trẻ em, trong đó có rất nhiều trẻ là người dân tộc thiểu số sinh sống trên địa bàn xã.

Nam vương Danh Chiếu Linh làm chú Cuội, Á hậu Kim Duyên hoá chị Hằng.

Để tạo không khí tưng bừng cho các em, Mister Global Danh Chiếu Linh diện bộ đồ màu nâu đất, sắn gấu quần với tạo hình chú Cuội cực kỳ thân thiện, giản dị và mộc mạc, còn Á hậu Siêu Quốc gia Kim Duyên diện một thiết kế váy trễ vai màu trắng tinh khiết, lộng lẫy như chị Hằng từ cung trăng xuống vui cùng các em. Cặp đôi được đánh giá quá đẹp đôi trong tạo hình chú cuội, chị Hằng.

Cả hai cùng hoà vào không khí vui trung thu với các em, đem những phần quà mà mình đã tự tay mua sắm, chuẩn bị 400 phần quà trao cho các em, mong muốn đem đến cho các em một mùa Trung thu thật ngọt ngào, ấm áp. Đáp lại tấm chân tình của chú Cuội Danh Chiếu Linh và chị Hằng- Kim Duyên, các em nhỏ tưng bừng hưởng ứng các chương trình giao lưu, hân hoan đón nhận những món quà trung thu ý nghĩa.

Mister Global Danh Chiếu Linh nói, anh rất xúc động khi thấy ánh mắt của nhiều em nhỏ sáng rực, hân hoan khi nhận được món quà trung thu mà mình trao tặng. Điều đó khiến anh nhớ lại tuổi thơ của mình vốn khó khăn, luôn ao ước có một Tết Trung thu đủ đầy, có được quà Trung Thu như chúng bạn. Danh Chiếu Linh sống và làm việc tại Bảo Lâm, Lâm Đồng, hàng ngày anh được tiếp xúc với rất nhiều bà con, trẻ nhỏ nơi đây, nên hiểu đời sống của người dân còn vất vả, thiếu thốn, vậy nên, anh đã rất chờ đợi đến ngày được gặp và trao quà cho các em nhỏ này, để cùng các em đón mùa Trung thu đủ đầy hơn, sôi động hơn. Điều khiến Danh Chiếu Linh hạnh phúc hơn nữa là hình ảnh chú Cuội giản dị, chân chất của anh đã khiến trẻ nhỏ thích thú vây quanh.

Còn chị Hằng- Á hậu Siêu Quốc gia Kim Duyên thì khiến trẻ, nhất là các bé gái ngưỡng mộ, trầm trồ vì quá xinh đẹp. Sự tíu tít của các em nhỏ làm Kim Duyên hạnh phúc, gương mặt cô luôn tràn ngập sự rạng rỡ. Kim Duyên vốn được biết đến là một trong những người đẹp rất tích cực trong công tác thiện nguyện, cô luôn sẵn sàng có mặt ở mọi nơi để chia sẻ với người khó khăn, đặc biệt là trong thời điểm dịch Covid-19 tại TP.HCM cam go, căng thẳng. Thế nên, hình ảnh Kim Duyên ngày càng trở nên lấp lánh với trái tim nhân ái, giàu lòng trắc ẩn.

Đặc biệt, trong chương trình, Á hậu Siêu quốc gia Kim Duyên đã mua đấu giá thành công bức tranh đồi chè Lộc Tân với mức giá 60 triệu đồng. Số tiền này được dùng để gây quỹ học bổng cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn xã Lộc Tân và trường Phan Chu Trinh.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam vương Danh Chiếu Linh làm chú Cuội, Á hậu Kim Duyên hoá chị Hằng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO