Nằm viện chồng không đoái hoài, không người chăm sóc, nhưng biết lý do không ai thương cảm

01/08/2023 19:00

Người phụ nữ này đã nhảy lầu tự tử nhưng không thành, tuy nhiên người nhà lại chẳng ai đoái hoài.

Trong hôn nhân, một trong những điều quan trọng nhất là sự quan tâm, chăm sóc lẫn nhau, đặc biệt là những lúc ốm đau, khó khăn. Ấy vậy mà người phụ nữ sống ở tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) này khi nằm viện lại không có chồng bên cạnh, người nhà cũng không thấy bóng dáng đâu khiến nhiều người thương cảm. Tuy nhiên khi biết nguyên nhân, ai nấy lại quay sang trách móc, cho rằng cô ta đáng đời.

Hóa ra người phụ nữ này đã kết hôn nhiều năm, cảm thấy cuộc sống hôn nhân buồn tẻ, nhàm chán, tình cảm vợ chồng không còn như ban đầu nên cô đã tìm kiếm hạnh phúc mới ngoài hôn nhân. Cô gặp được nhân tình qua mạng xã hội, ban đầu cả hai chỉ nhắn tin trò chuyện qua mạng nhưng dần dần lại nảy sinh tình cảm với nhau.

Chuyện gì đến cũng sẽ đến, cặp đôi quyết định gặp nhau ngoài đời và họ đã vượt quá giới hạn, người phụ nữ thậm chí còn mang thai con của nhân tình.

Nằm viện chồng không đoái hoài, không người chăm sóc, nhưng biết lý do không ai thương cảm-1

Người phụ nữ nằm viện nhưng không có người nhà chăm sóc, chỉ có sự giúp đỡ của một số người có lòng hảo tâm.

Tuy nhiên, cô ta che giấu chuyện này khá kín đáo. Bề ngoài cô duy trì một cuộc hôn nhân hòa thuận, là một người vợ hiền dâu đảm nên khi mang thai, gia đình đều nghĩ cô mang thai con của chồng, càng quan tâm, chăm sóc cô chu đáo.

Chuyện đến nước này nhưng người phụ nữ vẫn không chịu quay đầu, hễ có cơ hội cô ta lại lén lút ra ngoài gặp nhân tình. Giấy không gói được lửa, mối quan hệ trái với luân thường đạo lý này cuối cùng cũng bị phát hiện.

Biết vợ ngoại tình còn mang thai con của người khác, người chồng vô cùng tức giận, lập tức phanh phui mọi chuyện với bố mẹ hai bên. Người vợ vô cùng xấu hổ về những việc mình gây ra, cuộc hôn nhân với vỏ bọc hạnh phúc của cô cũng đang trên bờ vực tan vỡ. Trước những áp lực này, người phụ nữ không thể chịu đựng được nên đã chọn cách nhảy xuống từ tòa nhà cao tầng tự tử.

May mắn thay, cô ta được đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời. Tuy tính mạng được giữ lại nhưng đứa con trong bụng cô thì không còn nữa.

Sau khi chuyện ngoại tình bị phanh phui, người phụ nữ đã nhảy lầu tự tử nhưng không thành.

Không thể tha thứ cho hành động của người phụ nữ nên chồng và gia đình hai bên mới không thèm đoái hoái gì đến cô. Đáng nói, nhân tình của cô cũng bặt vô âm tín, không bao giờ xuất hiện nữa.

Giờ đây người phụ nữ đã rất hối hận nhưng cô không thể quay đầu được nữa. Hiện tại cô chỉ có thể nằm ở hành lang của bệnh viện, dựa vào sự giúp đỡ của những người xung quanh để tồn tại.

Sự việc này nhanh chóng lan rộng trên mạng xã hội, đa số mọi người đều trách cô đáng đời. “Cô ta vốn có một cuộc sống hạnh phúc, vậy mà không biết trân trọng, để bây giờ chuốc lấy hậu quả này. Đáng đời lắm”, “Đúng là gieo nhân nào gặt quả ấy. Tại sao lúc ngoại tình cô ta không nghĩ đến kết cục này chứ”,… là một số bình luận của cư dân mạng.

Tại sao phụ nữ ngoại tình?

Không chỉ nam giới mà tỷ lệ phụ nữ ngoại tình cũng rất đông. Vậy tại sao phụ nữ lại ngoại tình? Lý do thường là:

- Cảm thấy chồng thật nhàm chán, cuộc sống hiện tại thiếu sự thú vị mỗi ngày. Họ tiếc nuối những giây phút bồi hồi, rung động khi mới yêu nên muốn khám phá mối quan hệ mới để tìm lại cảm giác này.

- Chồng không đáp ứng được nhu cầu về tình dục nên họ tìm đến mối quan hệ bên ngoài để khỏa lấp nhu cầu bị thiếu hụt đó.

- Chồng quá bận rộn công việc mà bỏ bê, thờ ơ, thiếu quan tâm đến vợ nên họ ngoại tình để lấp đầy sự thiếu sót ở chồng.

- Họ không vượt qua được cảm xúc cá nhân khi được theo đuổi.

- Muốn trả đũa chồng cho những lỗi lầm chồng gây ra, chẳng hạn như “ông ăn chả bà ăn nem” hay khi vợ chồng mâu thuẫn về tài chính,…

- Họ cảm thấy ngoại tình để ép buộc người bạn đời ly dị còn dễ hơn là đối mặt nói chuyện trực tiếp.

Theo Báo PNTĐ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nằm viện chồng không đoái hoài, không người chăm sóc, nhưng biết lý do không ai thương cảm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO