Nam thanh niên ở Kon Tum bị tai nạn, lóc da đầu trong lúc sửa ôtô

Lê Nguyên| 06/05/2024 12:06

Một nam thanh niên ở Kon Tum trong lúc đang sửa ôtô thì bất ngờ bị một thanh sắt vướng vào khiến một phần da đầu và xương sọ bị lóc ra. Sau đó, anh đã được người thân đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum cấp cứu.

Ngày 6.5, theo nguồn tin riêng của phóng viên, tại Khu Công nghiệp Hòa Bình (TP. Kon Tum, tỉnh Kon Tum) đã xảy ra vụ tai nạn lao động khiến một người bị lóc da đầu và xương sọ.

Theo đó, anh P.N.B (17 tuổi, quê Bình Định) là một nhân viên sửa xe ôtô trong Khu Công nghiệp Hòa Bình. Vào lúc 15 giờ ngày 4.5, trong khi đang chui xuống xe để sửa chữa thì vô tình bị một miếng sắt dưới gầm xe chặn vào đầu khiến cho phần da đầu bị lóc ra ngoài. Ngay sau đó, anh B. được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum cấp cứu trong tình trạng phần da đầu bị tách hoàn toàn ra khỏi xương sọ.

Khi đưa vào bệnh viện, nạn nhân bị choáng do chấn thương và mất nhiều máu. Nạn nhân sau đó được chuyển đến Khoa Hồi sức tích cực để sơ cứu ban đầu, phẫu thuật nối lại hộp sọ để cầm máu.

Được các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum mổ cấp cứu, tình trạng của anh B. đã tạm ổn định. Đến khoảng 18 giờ 30 ngày 5.5, gia đình đã xin chuyển anh B. đến bệnh viện ở TPHCM tiếp tục điều trị.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên ở Kon Tum bị tai nạn, lóc da đầu trong lúc sửa ôtô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO