Nam thanh niên khai lý do tưới xăng đốt tiệm Internet ở TP Thủ Đức

07/05/2022 16:43

Bị hack tài khoản, nam thanh niên mang xăng đến tưới và châm lửa đốt tiệm Internet ở TP Thủ Đức.

Ngày 7/5, một nguồn tin cho biết Công an TP Thủ Đức, TP.HCM, đã mời Vũ Đình Phong (28 tuổi, ngụ TP Thủ Đức) - nam thanh niên tưới xăng đốt tiệm Internet ở phường Hiệp Bình Chánh lên làm việc.

Tưới xăng đốt tiệm Internet ở TP.HCM: Camera ghi lại cảnh nam thanh niên mang xăng đến phóng hỏa tiệm Internet. Vụ việc xảy ra ngày 3/5, tại phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP.HCM.

Cảnh sát đang lấy lời khai của Phong để củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định pháp luật.

Bước đầu, nam thanh niên khai nhận từng đến chơi ở tiệm Internet trên và bị hack tài khoản game. Cho rằng có người chơi trong tiệm game gây ra, anh ta mang xăng đến tưới và đốt tiệm.

Phong hoa tiem Internet o TP Thu Duc anh 1
Nam thanh niên đổ xăng vào tiệm Internet trước khi châm lửa. (Ảnh: Cắt từ camera an ninh)

Trước đó, chiều 3/5, một thanh niên chạy xe máy, mang theo can xăng đến tiệm Internet ở phường Hiệp Bình Chánh. Người này sau đó đi vào bên trong tiệm, tưới xăng xuống nền nhà rồi châm lửa.

Lúc này, chị T.T.B.Tr. (33 tuổi, chủ tiệm) đang ngồi ở quầy thu ngân phát hiện, đuổi theo nam thanh niên và truy hô. Lửa bùng cháy dữ dội nhưng may mắn được nhân viên của tiệm dùng bình chữa cháy mini dập tắt kịp thời.

“Tôi không quen biết người thanh niên trên và cũng không hiểu vì người này lại phóng hỏa tiệm Internet của tôi. Tôi đuổi theo nhưng không chặn được anh ta lại. Lúc đó trong tiệm có tổng cộng 38 người nhưng may là dập lửa kịp thời”, chị Tr. chia sẻ.

Theo zingnews.vn

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên khai lý do tưới xăng đốt tiệm Internet ở TP Thủ Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO