Nam thanh niên kẹt giữa 2 bức tường nhà dân ở TPHCM dương tính chất ma túy

An Huy| 29/11/2023 15:56

Lãnh đạo Phòng PC07 cho biết khi giải cứu nam thanh niên, anh này không vui mừng mà có thái độ chống đối, la hét. Người này sau đó được công an kiểm tra phát hiện dương tính chất ma túy.

Ngày 29/11, nhiều người sống trên đường Xóm Chiếu, phường 13 (quận 4) vẫn còn bàn tán vụ nam thanh niên trượt mái tôn lầu 4, rơi xuống kẹt giữa bức tường hai nhà dân.

Trao đổi với phóng viên Dân trí, bà Thu Hồng (48 tuổi, ngụ địa phương) cho biết, khoảng 20h ngày 28/11, bà và một số người thấy nam thanh niên với biểu hiện không bình thường hớt hải chạy vào một số nhà dân trong hẻm tại khu vực xin trốn công an.

Mọi người nơi đây không cho anh ta vào và đóng cửa. Một lúc sau, khi nghe tiếng động mạnh và lời kêu cứu yếu ớt, mọi người mới biết nam thanh niên trước đó rơi lầu và bị mắc kẹt giữa hai bức tường.

Nam thanh niên kẹt giữa 2 bức tường nhà dân ở TPHCM dương tính chất ma túy - 1

Nam thanh niên bị mắc kẹt, đang cố thủ không chịu ra trình diện lực lượng chức năng (Ảnh: Vĩnh Khang).

"Người này có biểu hiện không bình thường. Lúc cảnh sát đục tường phát hiện anh ta chỉ bận mỗi quần nhỏ, không mặc quần áo dài. Người này ở nơi khác đến chứ không phải ở địa phương. Tôi không biết nam thanh niên vào nhà dân bằng cách nào mà leo lên tới mái tôn lầu 4 rồi rơi xuống", bà Hồng cho biết.

Trong khi đó, Trung tá Hoàng Hữu Nam, Phó đội trưởng Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an TPHCM (PC07) cho biết, sau khi đến hiện trường và xác định được vị trí nam thanh niên mắc kẹt sau bức tường giữa hai nhà dân, đơn vị tiến hành đục tường giải cứu.

Tuy nhiên, khi đục được mảng tường khoảng 2m2 và tiếp cận được nam thanh niên mắc kẹt, anh này không có biểu hiện vui mừng mà hung hăng, không hợp tác. Các cán bộ cảnh sát thuyết phục nhiều lần nhưng anh ta cố thủ, không cho kéo đưa ra ngoài.

"Anh ta có biểu hiện ngáo đá. Tôi phải dùng nước suối cho uống rồi thuyết phục khoảng 15 phút anh này mới hợp tác và chịu để cảnh sát kéo ra ngoài", Trung tá Nam nói.

Cũng theo lãnh đạo Phòng PC07, khi vừa kéo ra ngoài, nam thanh niên không tỉnh táo như người bình thường. Dù bị xây xát khắp người nhưng anh ta cố gắng vùng vẫy, la hét, chửi bới tổ công tác và không cho sơ cứu.

4 giờ đục tường lôi nam thanh niên kẹt giữa khe hẹp
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên kẹt giữa 2 bức tường nhà dân ở TPHCM dương tính chất ma túy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO