Nam thanh niên giả danh ekip concert Blackpink tại Việt Nam

Ngọc Lý (T/H)| 10/08/2023 17:33

Một nhân vật có tên Hao Lee tự xưng mình là ekip trong concert Blackpink tại Việt Nam để làm diễn giả trong workshop tại trường Đại học Hoa Sen.

Hao Lee góp mặt trong buổi workshop với đề tài: "Góc nhìn chuyên gia từ concert Blackpink đến các sự kiện quốc tế" và chia sẻ rất nhiều thông tin liên quan đến nhóm nhạc nữ Kpop.

h-5766-1-.jpeg
Hao Lee tại buổi workshop ngày 8/8

Ngay sau khi biết được câu chuyện, Ông Phạm Đình Tâm - đại diện của IME Việt Nam, đơn vị tổ chức concert BlackPink tại Hà Nội ngày 29-30/7, đính chính trên trang cá nhân rằng Hao Lee đang mạo danh thành viên ban tổ chức và lan truyền những thông tin sai lệch về concert tại Hà Nội.

"Chúng tôi đã rà soát toàn bộ danh sách nhân viên, công nhân, của toàn bộ nhà thầu, đều không có tên người này trong danh sách", ông Phạm Đình Tâm cho biết.

Ông còn nhấn mạnh những chia sẻ khó khăn trong giấy phép, tác quyền được người này trình bày là sai sự thật. UBND TP Hà Nội, Công an TP Hà Nội, Sở Văn Hoá Thể Thao Hà Nội và các Sở Ban Ngành đã hỗ trợ tối đa cho show diễn nhằm bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người dân, các nghệ sĩ và đảm bảo concert diễn ra thành công mỹ mãn.

"Người này bằng cách nào đó sử dụng thẻ công nhân (CREW) để vào sân khấu chụp ảnh và tự nhận. Ngoài ra, toàn bộ nhân viên, nhà thầu phục vụ đêm diễn đã ký thỏa thuận bảo mật, không tiết lộ thông tin về chương trình", đại diện IME Việt Nam chia sẻ thêm.

z4591869489644_a6105c4427d347b78ab6f562d662e06b.jpg

Theo đó, buổi workshop được tổ chức tại Đại học Hoa Sen vào ngày 8/8, thu hút rất nhiều sinh viên tham gia. Hao Lee góp mặt với tư cách diễn giả và diễn thuyết về quá trình tổ chức show trước hàng trăm sinh viên, cùng nhân viên công chức khác của trường.

Ông Phạm Đình Tâm còn cho biết mình có tham gia vào ngày hôm đó nhưng vẫn giữ im lặng. Sau đó, ông nhanh chóng liên hệ với Đại học Hoa Sen để làm rõ sự việc và yêu cầu đính chính. Hiện trang chính thức của trường cũng gỡ bỏ mọi thông tin liên quan đến vấn đề trên.

Sự việc cũng gây phẫn nộ cho sinh viên cũng như cộng đồng người hâm mộ BLACKPINK đối với Đại học Hoa Sen, bởi BTC nhà trường không tìm hiểu kỹ về thông tin khách mời, dẫn đến sự hiểu lầm trên.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên giả danh ekip concert Blackpink tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO