Nam thanh niên đuối nước trong bể bơi Công viên Tuổi trẻ

Nguyễn Hải| 17/06/2023 19:24

Phát hiện nam thanh niên đuối nước, nhiều người tại bể bơi Công viên Tuổi trẻ nhanh chóng đưa nạn nhân lên bờ và gọi xe cứu thương, chuyển đến bệnh viện.

Chiều 17/6, lãnh đạo UBND phường Thanh Nhàn (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết, các đơn vị chức năng đang làm rõ vụ nam thanh niên đuối nước ở bể bơi Công viên Tuổi trẻ nằm trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, nam thanh niên đến Công viên Tuổi trẻ vui chơi. Sau đó, người này xuống khu vực bể bơi tắm và bị đuối nước.

Phát hiện sự việc, một số người tại bể bơi nhanh chóng đưa nạn nhân lên bờ, tiến hành sơ cứu và gọi cấp cứu.

Danh tính nạn nhân cũng như nguyên nhân dẫn đến vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Nam thanh niên đuối nước trong bể bơi Công viên Tuổi trẻ - 1

Nam thanh niên đuối nước được người dân đưa ra xe cứu thương (Ảnh: Khánh Thái).

Dự án Công viên Tuổi trẻ (quận Hai Bà Trưng) được UBND TP Hà Nội phê duyệt quy hoạch từ năm 2000, với quy mô 26,4ha, tổng mức đầu tư trên 280 tỷ đồng.

Năm 2010, Hà Nội đã có quyết định phê duyệt điều chỉnh quy hoạch chi tiết nơi đây theo hướng trở thành Trung tâm Thanh thiếu niên Hà Nội, tỷ lệ 1/500 với quy mô diện tích đất, ranh giới lập quy hoạch, hồ nước trung tâm và không gian cây xanh.

Từng là công trình trọng điểm của TP Hà Nội được kỳ vọng là không gian xanh nơi vui chơi lý tưởng cho người dân Thủ đô, nhưng chỉ sau một thời gian ngắn đi vào hoạt động, các hạng mục công trình sai phạm trong công viên đua nhau mọc lên.

Năm 2020, Thanh tra Thành phố Hà Nội đã công bố Kết luận thanh tra toàn diện về dự án Công viên Tuổi trẻ Thủ đô, cho biết có 14 hạng mục công trình sai quy hoạch, sai giấy phép xây dựng, công trình được cấp phép khi chưa được giao đất, vi phạm về quy hoạch, trật tự xây dựng.

Vừa rồi, Chủ tịch Hà Nội Trần Sỹ Thanh yêu cầu làm rõ trách nhiệm của từng cá nhân đối với từng phần việc, quyết tâm đến tháng 9 xử lý dứt điểm tồn tại trong Công viên Tuổi trẻ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên đuối nước trong bể bơi Công viên Tuổi trẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO