Nam thanh niên 5 tháng mất xe máy 2 lần, đều được Công an Hà Nội trao trả

Minh Tuệ| 30/05/2022 11:45

Chỉ trong vòng 5 tháng, anh Thái (quê Lào Cai) mất xe máy tới 2 lần, may mắn cả 2 lần đều được Công an TP Hà Nội tìm thấy và trao trả lại xe.

Ngày 30/5, Phòng CSGT (Công an TP Hà Nội) cho biết, đã bàn giao chiếc xe máy bị mất cho anh Nguyễn Duy Thái (SN 1999, ở tỉnh Lào Cai), đang tạm trú tại phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Đáng chú ý, đây là lần thứ 2 anh Thái nhận lại chiếc xe bị trộm lấy mất và được Công an thành phố trao trả.

Trước đó, khoảng 22h55 ngày 29/5, tại ngã tư Láng - Nguyễn Trãi, Tổ công tác Y11/141 phát hiện nam thanh niên điều khiển xe máy nhãn hiệu Honda Wave không biển kiểm soát, không đội mũ bảo hiểm lưu thông trên tuyến Nguyễn Trãi hướng đi đường Láng nên đã dừng xe kiểm tra.

Nam thanh niên 5 tháng mất xe máy 2 lần, đều được Công an Hà Nội trao trả - 1

Kiều Tiến Anh bên chiếc xe máy mất cắp lần 2 của anh Nguyễn Duy Thái.

Quá trình kiểm tra, nam thanh niên khai tên là Kiều Tiến Anh (SN 2004, ở phố Bạch Đằng, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm). Tiến Anh không xuất trình được giấy tờ xe và trình bày chiếc xe trên mua lại của một người bạn. Quá trình sử dụng, Tiến Anh làm rơi mất BKS và giấy đăng ký xe, nhưng không nhớ BKS xe là bao nhiêu.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác xác định được người đứng tên chủ sở hữu chiếc xe trên là anh Nguyễn Duy Thái và đã liên hệ với anh Thái.

Anh Thái cho biết, chiếc xe máy trên của anh có BKS 24B2- 541.78, bị kẻ gian đột nhập trộm cắp vào khoảng tháng 4/2022 tại xóm trọ phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm.

Vào tháng 12/2021, chiếc xe trên của anh cũng bị mất cắp, sau đó được Công an quận Cầu Giấy tìm lại và trao trả cho anh.

Minh Tuệ
Bài liên quan
  • Cầu vượt bộ 'ánh sáng' độc nhất Hà Nội
    Cầu đi bộ bắc qua đường Trần Nhật Duật được trang trí bới các bức tranh sắc màu và hàng nghìn vật liệu tái chế, người dân không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ lung linh, rực rỡ khi cây cầu phát sáng về đêm.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên 5 tháng mất xe máy 2 lần, đều được Công an Hà Nội trao trả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO