Nam thanh niên 30 tuổi hóa trang thành búp bê Squid Game khiến ai xem cũng phải cười

MINH AN| 13/10/2021 09:25

Hóa trang thành búp bê trong Squid Game, nam thanh niên 30 tuổi gây sốt mạng xã hội bởi biểu cảm khiến ai xem cũng phải bật cười.

Squid Game (Trò chơi con mực) là một bộ phim của Hàn Quốc về đề tài trò chơi đã “làm mưa làm gió” suốt thời gian vừa qua. Trên các nền tảng mạng xã hội, không khó để bắt gặp hình ảnh hoặc âm nhạc có liên quan đến bộ phim. Mỗi nhân vật đều để lại ấn tượng riêng trong lòng khán giả, trong đó phải kể đến con búp bê xuất hiện ngay trong tập 1 của bộ phim.

buo-be7.png
Búp bê Squid Game

Hình ảnh búp bê ngay lập tức nổi trên khắp các trang mạng xã hội. Nhiều người nổi tiếng đã nhanh chóng khởi động trào lưu cosplay búp bê quái đản khiến người xem phải “sởn da gà”.

Tuy nhiên, mới đây trên mạng xã hội xuất hiện phiên bản cosplay mới được đánh giá là trái ngược hẳn với bản gốc. Phiên bản đời thực này khá dễ thương khiến cư dân mạng hết lời khen ngợi.

bup-be2.jpeg
Búp bê Squid Game phiên bản thanh niên 30 tuổi

Trong bài viết của mình tham gia trò chơi Thử thách “Hàn Quốc - Hành Trình Mĩ Vị” do nhóm  Yêu Bếp tổ chức, Lê Đức Nhân (30 tuổi) hiện đang sống tại Tokyo (Nhật Bản) đã hóa thân thành Búp bê Squid Game với phong cách vô cùng ngộ nghĩnh.

Nhân cho biết sở thích của anh chàng là đi du lịch, chụp ảnh, vẽ tranh và nấu ăn nhưng vì dịch bệnh nên Đức Nhân ở nhà đọc thêm sách, học chơi Guitar với nấu nướng.

Nam thanh niên này luôn cố gắng dành thời gian làm những việc mình thích, đặc biệt vài tháng sẽ decor lại nhà cửa một lần để tạo ra không gian mới, một phần là đỡ bị chán, phần nữa vì có nhiều ý tưởng hay ho để sáng tạo.

Ngoài ra, Đức Nhân cũng hay xem phim và muốn thử sức xem mình khi lên hinh có giống với búp bê Squid Game. Đó chính là ý tưởng để Đức Nhân thực hiện bộ ảnh hóa thân thành búp bê Squid Game.

bup-be1.jpeg
Đức Nhân trong trang phục búp bê Squid Game khiến dân mạng bật cười
bup-be3.jpeg
Cố tỏ ra ghê sợ nhưng hình ảnh hóa thân của Đức Nhân vẫn vô cùng ngộ nghĩnh

Bên cạnh nội dung cực kỳ bắt “trend”, bộ ảnh của nam thanh niên 30 tuổi này gây ấn tượng mạnh với người xem bởi biểu cảm rất chất của nhân vật.

So với phiên bản gốc, Đức Nhân đã làm cho nhân vật búp bê có hồn hơn, từ việc bé nhíu mày, bặm môi làm động tác ghê sợ nhưng cũng khiến dân mạng một phen “cười vỡ bụng”.

bup-be5.jpeg
bup-be4.jpeg
Bộ ảnh được Đức Nhân thực hiện trong 15 phút

Bộ ảnh sau khi được đăng tải nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ cộng đồng mạng. Nhiều người còn để lại các bình luận khen ngợi cho sự ''bắt trend'', đầu tư trang phục của nam thanh niên 30 tuổi này, ắt hẳn Đức Nhân phải là fan cuồng của Squid Game.

Cư dân mạng còn bày tỏ sự thích thú vì phiên bản búp bê 30 tuổi này khá dễ thương chứ không còn ám ảnh và đáng sợ như phiên bản gốc.

Cho đến thời điểm hiện tại, trào lưu cosplay búp bê này vẫn đang được cộng đồng mạng hưởng ứng rất mạnh mẽ, song đây có lẽ là phiên bản độc, lạ, mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái nhất cho người xem.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên 30 tuổi hóa trang thành búp bê Squid Game khiến ai xem cũng phải cười
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO