Nam thần tượng hủy sự kiện vì bận cứu sống người bị ngừng tim

05/01/2023 17:30

Công ty giải trí FNC Entertainment cho biết nghệ sĩ Dawon (SF9) của họ cần thời gian để hồi phục tâm lý sau khi đối phó với tình huống cứu người khẩn cấp.

Chiều muộn ngày 5/1, công ty giải trí FNC Entertainment thông báo: "Thành viên Dawon nhóm SF9 sẽ không thể tham dự sự kiện dành cho người hâm mộ Season's Greetings được lên kế hoạch vào ngày hôm nay." 

Theo FNC Entertainment, Dawon vô tình bắt gặp một bệnh nhân bị ngừng tim khi đang ở phòng tắm hơi công cộng mà anh thường lưu đến. Nam thần tượng 27 tuổi đã lập tức gọi cấp cứu, đồng thời thực hiện các bước sơ cứu tốt nhất có thể theo hướng dẫn của nhân viên y tế.

Nam thần tượng hủy sự kiện vì bận cứu sống người bị ngừng tim-1
Nam thần tượng Dawon

Người bị ngừng tim sau đó đã được bàn giao cho nhân viên y tế tại hiện trường. FNC Entertainment cho biết Dawon hiện vẫn còn sốc và cần thời gian để ổn định sau tình huống bất ngờ hôm nay. Công ty chia sẻ: "Sau khi thảo luận với nghệ sĩ, chúng tôi đã hủy lịch trình" và sẽ "cho idol có thời gian tạm nghỉ".

FNC Entertainment cũng không quên gửi lời nhắn đến người hâm mộ nhóm SF9 nói chung và Dawon nói riêng: “Chúng tôi rất mong người hâm mộ có thể thông cảm cho tình huống này. Công ty sẽ cố gắng hết sức để giúp nghệ sĩ Dawon hồi phục."

Nam thần tượng hủy sự kiện vì bận cứu sống người bị ngừng tim-2
Nhóm SF9

SF9 là một nhóm nam 9 thành viên debut vào tháng 10/2016. Nhóm chuẩn bị trở lại với mini-album thứ 12 mang tên The Piece of 9 dự kiến phát hành chiều ngày 9/1. Hiện chưa rõ liệu Dawon có kịp thời hồi phục tâm lý cho màn comeback của nhóm hay không.

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam thần tượng hủy sự kiện vì bận cứu sống người bị ngừng tim
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO