Nam thần tượng hiếm hoi với đời tư sạch đến mức Dispatch cũng phải từ bỏ: 'Bới móc' cách mấy cũng không tìm được 'vết nhơ' nào

Munnie (lược dịch),| 09/09/2021 12:29

Giữa lúc rất nhiều người nổi tiếng liên tục vướng scandal, câu chuyện của anh đã trở thành hình mẫu cho lối sống mẫu mực.

Trong khoảng 2 năm gần đây, làng giải trí Hàn Quốc liên tục rung chuyển khi hàng loạt idol, diễn viên nổi tiếng vướng vào những scandal "động trời", khiến hình ảnh và toàn bộ sự nghiệp mà họ xây dựng trước bỗng chốc lao đao chỉ sau một đêm. Giữa bối cảnh đó, số ít những nghệ sĩ có đời tư thật sự sạch sẽ lại càng được cộng đồng mạng trân trọng và yêu quý hơn bao giờ hết. Và một trong số những trường hợp như vậy chính làLee Joon.

Lee-Joon-Dispatch

Một bài viết được đăng tải trên một diễn đàn trực tuyến gần đây đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng Hàn Quốc khi chia sẻ lại những mẩu chuyện chứng minh cho đời tư trong sạch của Lee Joon. Anh lần đầu ra mắt vào năm 2009 trong đội hình nhóm nhạc nam MBLAQvà nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công. Sau khi kết thúc hợp đồng vào năm 2014, Lee Joon quyết định rời nhóm và hiện đang quảng bá trong vai trò diễn viên.

Bài đăng nói trên tiết lộ rằng Lee Joon đã đưa tất cả số tiền mà anh kiếm được từ các hoạt động nghệ thuật cho bố mẹ, chỉ sử dụng thẻ ngân hàng với một khoản tiền tiêu vặt hàng tháng nhận được từ phụ huynh. Tác giả bài viết cũng giải thích thêm rằng: "Anh ấy chỉ chi tiền vào việc mua đồ uống thể thao. Các phóng viên Dispatch từng bám đuôi anh ấy với hy vọng tìm thấy những góc tối trong đời tư của Lee Joon, nhưng tất cả những gì họ tìm được chỉ là lịch trình gói gọn trong 2 hoạt động làm việc và nghỉ ngơi tại nhà của anh".

Kết quả, Dispatch thậm chí đã phải từ bỏ ý định moi móc những hành động bẩn của Lee Joon vì họ không thể tìm thấy bất cứ điều gì xấu về anh. Trang tin này chỉ phát hiện ra rằng mỗi ngày Lee Joon đều đi làm, về nhà và đến nhà hàng yêu thích của mình.

Lee-Joon-Dispatch

Một người hâm mộ giải thích: "Lee Joon cũng thường xuyên quyên góp giấu tên. Anh ấy từng quyên góp số tiền 10 triệu won cho Quỹ Phúc lợi Cộng đồng Hàn Quốc, nhưng phải đến khi họ vô tình tiết lộ tài khoản SNS của Lee Joon, mọi người mới biết rằng anh ấy chính là người đã quyên góp số tiền đó".

Bài đăng trên diễn đàn trực tuyến nói trên cũng cho biết thêm rằngLee Joontừng được hỏi: "Tại sao bạn lại sống tiết kiệm như vậy?", và nam thần tượng đã thành thật trả lời: "Kiếm được nhiều tiền hơn đồng nghiệp không phải là điều có thể tồn tại mãi mãi. Tôi nghĩ rằng sẽ rất nguy hiểm nếu cứ sống trong sự ảo tưởng đó. Vì vậy, tôi đang chuẩn bị cho tương lai của bản thân theo cách của riêng tôi".

Lee-Joon-Dispatch

Một mẩu chuyện khác cho thấy tính cách tử tế củaLee Joon cũng được nhiều người nhắc lại: "Một nhân viên làm việc cùng Lee Joon đã chia sẻ một bài viết nói rằng họ chưa bao giờ thấy bất kỳ người nổi tiếng nào lấy sẵn muỗng đũa cho nhân viên trong giờ ăn trưa cả". Tác giả bài viết nhận xét: "Những hành động của Lee Joon dường như không chứa bất kỳ sự tính toán nào, anh ấy hành động rất tự nhiên trong mọi tình huống như thể nó đã trở thành thói quen của anh ấy. Lee Joon cũng chào hỏi mọi người với tất cả sự chân thành của mình".

Lee-Joon-Dispatch

Rất nhiều cư dân mạng đã dành cho Lee Joon những lời khen có cánh vì lối sống tiết kiệm, giản dị và ngay thẳng kể cả khi kiếm được rất nhiều tiền. Không ít người thậm chí còn xem Lee Joon là hình mẫu cho lối sống mẫu mực trong giới nghệ sĩ Hàn Quốc: "Mỗi lần đọc được bài viết về nhân cách của Lee Joon tôi đều tự hỏi bố mẹ anh ấy phải là những con người tuyệt vời đến mức nào mới có thể nuôi dạy được một cậu con trai tử tế như vậy", "Lối sống mẫu mực cùng nhân cách chính trực... Kiểu người mà tất cả các ông bố bà mẹ đều muốn gửi gắm con gái của họ", "Lee Joon ngầu thật đấy", "Kiếm được bao nhiêu tiền đều đưa hết cho bố mẹ á? Có vẻ như anh ấy thật sự rất kính trọng và yêu thương bố mẹ của mình, chưa kể còn có niềm tin tuyệt đối vào đấng sinh thành nữa", "Nếu lối sống và tính cách đó của Lee Joon được hình thành từ việc học hỏi và noi theo bố mẹ thì chắc chắn bố mẹ Lee cũng phải là những con người tuyệt vời", "Nhiều người bảo anh ấy bị ám ảnh về tiền bạc, nhưng tôi lại thấy anh ấy chỉ sống tiết kiệm và làm việc siêng năng thôi mà", "Lee Joon đúng là hình mẫu cho lối sống mẫu mực trong giới nghệ sĩ",....

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam thần tượng hiếm hoi với đời tư sạch đến mức Dispatch cũng phải từ bỏ: 'Bới móc' cách mấy cũng không tìm được 'vết nhơ' nào
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO