Nam thần tượng Hàn Quốc bóp cổ bạn gái đến ngất xỉu

26/02/2023 07:46

Youngbin (BLANK2Y) có nhiều hành động bạo lực. Anh bị đuổi khỏi nhóm sau khi phía bạn gái cũ đăng bài tố cáo.

Ngày 25/2, trên một diễn đàn tại Hàn Quốc xuất hiện bài đăng với tiêu đề "Bị bạo hành khi hẹn hò với idol".

Chủ nhận bài viết chia sẻ: "Người bạn thân của tôi đã bị đánh đập bởi người bạn trai hiện đang là idol. Anh ta không phải ngôi sao nổi tiếng song vẫn có một lượng người hâm mộ nhất định.

Bạn tôi và anh ta hẹn hò được khoảng 3 tháng, khi bạn tôi muốn chia tay thì đã bị anh ta hành hung. Anh ta túm cổ áo và lôi bạn tôi vào một con hẻm, sau đó bóp cổ cô ấy đến ngất xỉu. Nếu không có những người xung quanh giúp đỡ thì có lẽ bạn tôi đã thiệt mạng rồi".

Người này cho biết thêm: "Bạn tôi có giấy chứng nhận thương tật và đã đệ đơn yêu cầu điều tra vào ngày 26/2".

Nam thần tượng Hàn Quốc bóp cổ bạn gái đến ngất xỉu-1Nam thần tượng Hàn Quốc bóp cổ bạn gái đến ngất xỉu-2

Trong bài đăng, cô cũng đăng kèm theo nhiều bức ảnh làm bằng chứng. Dù các bức ảnh đã được bôi mờ một phần, song thông qua khuôn miệng cười, nhiều người hâm mộ nhận ra nam thần tượng được nhắc tới trong bài là Youngbin (nhóm BLANK2Y).

Sau bài đăng tố cáo trên mạng, công ty quản lý của nhóm là Keystone Entertainment đã thông báo xác nhận người trong ảnh chính là Youngbin.

Công ty ra văn bản chính thức: "Trước hết, chúng tôi chân thành xin lỗi vì đã gây lo lắng và khó chịu cho cả người hâm mộ và công chúng.

Liên quan đến những lời buộc tội trên một cộng đồng trực tuyến, chúng tôi thừa nhận đó chính là Youngbin. Do đó, chúng tôi muốn thông báo về tình trạng của Youngbin và BLANK2Y trong tương lai.

Công ty đã quyết định rằng Youngbin sẽ rời nhóm kể từ ngày này, BLANK2Y sẽ tiếp tục các hoạt động quảng bá mà không có Youngbin. Một lần nữa, chúng tôi xin lỗi vì đã khiến người hâm mộ lo lắng".

Nam thần tượng Hàn Quốc bóp cổ bạn gái đến ngất xỉu-3

Youngbin sinh năm 2001, từng tham gia show truyền hình thực tế I-LAND. Đây được biết tới là chương trình tìm kiếm nhóm nhạc nam "đàn em của BTS". Sau khi bị loại, anh ra mắt vào hoạt động cùng nhóm nhạc BLANK2Y từ năm 2022.

Cuối năm ngoái, BLANK2Y đã tới Hà Nội với nhiệm vụ là Đại sứ danh dự du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam thần tượng Hàn Quốc bóp cổ bạn gái đến ngất xỉu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO