"Nam thần" Thái Lan từng sánh bước bên Hoa hậu Thùy Tiên xuống tóc đi tu

Bích Ngọc| 31/08/2022 15:30

MC của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 - Matthew Deane Chanthavanij - gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh xuống tóc đi tu.

Nam thần Thái Lan từng sánh bước bên Hoa hậu Thùy Tiên xuống tóc đi tu - 1

Matthew Deane Chanthavanij - nam MC người Thái Lan - vừa chia sẻ hình ảnh bản thân xuống tóc đi tu (Ảnh: Instagram NV).

Trên tài khoản mạng xã hội cá nhân của Matthew Deane Chanthavanij, nam MC người Thái Lan vừa chia sẻ hình ảnh bản thân xuống tóc đi tu. Đây là một nét đẹp trong đời sống văn hóa tại Thái Lan, khi nam giới tự nguyện vào chùa tu trong một quãng thời gian để báo hiếu cha mẹ.

Đối với công chúng Việt Nam, MC Matthew Deane Chanthavanij gây chú ý khi anh đảm nhận vai trò dẫn chương trình trong đêm chung kết của cuộc thi Miss Grand International 2021. Tại cuộc thi này, người đẹp đến từ Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên - đã đăng quang ngôi vị hoa hậu.

Ngoài ra, Matthew đã sang Việt Nam để làm giám khảo trong đêm chung kết cuộc thi "The Next Gentleman" (Quý ông hoàn mỹ 2022), trên sân khấu của cuộc thi, Matthew đã có khoảnh khắc sánh bước bên Hương Giang rất ấn tượng.

Nam thần Thái Lan từng sánh bước bên Hoa hậu Thùy Tiên xuống tóc đi tu - 2

Matthew bên hai con nhỏ (Ảnh: Instagram NV).

Nam thần Thái Lan từng sánh bước bên Hoa hậu Thùy Tiên xuống tóc đi tu - 3

Matthew bên vợ - nữ diễn viên kiêm ca sĩ người Thái Lan - Lydia Sarunrat Visutthithada, Lydia đang mang thai người con thứ 3 (Ảnh: Instagram NV).

Matthew mang trong mình dòng máu Thái Lan và Anh. Trên tài khoản mạng xã hội cá nhân, anh có hơn một triệu tài khoản theo dõi. Ngoài công việc MC, Matthew còn là diễn viên, người mẫu. Matthew vừa có thế mạnh ngoại hình, vừa đa tài, năng động. Các hoạt động của anh trong lĩnh vực showbiz khá đa dạng.

Matthew còn chơi thể thao khá giỏi, anh theo đuổi các bộ môn như golf, boxing, chạy bộ, lướt sóng... Trên tài khoản mạng xã hội cá nhân, Matthew thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc trong công việc và cuộc sống thường ngày, anh truyền đi thông điệp tích cực, hướng đến lối sống năng động, khỏe khoắn, lành mạnh.

Matthew đã kết hôn với nữ diễn viên kiêm ca sĩ người Thái Lan - Lydia Sarunrat Visutthithada từ năm 2015, hiện tại, họ đã có hai con chung.

Hình ảnh của gia đình cũng thường được Matthew đăng tải trên tài khoản cá nhân, những bức ảnh cho thấy anh có một gia đình hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp và hai con nhỏ kháu khỉnh. Cuộc sống và sự nghiệp của Matthew nhận được nhiều sự quan tâm, ngưỡng mộ của truyền thông - công chúng Thái Lan.

Nam thần Thái Lan từng sánh bước bên Hoa hậu Thùy Tiên xuống tóc đi tu - 4

MC Matthew Deane Chanthavanij gây chú ý khi anh đảm nhận vai trò dẫn chương trình trong đêm chung kết của cuộc thi Miss Grand International 2021 (Ảnh: Instagram NV).

Nam thần Thái Lan từng sánh bước bên Hoa hậu Thùy Tiên xuống tóc đi tu - 5

Matthew đã sang Việt Nam để làm giám khảo trong đêm chung kết cuộc thi "The Next Gentleman" (Quý ông hoàn mỹ 2022) (Ảnh: Instagram NV).

Nam thần Thái Lan từng sánh bước bên Hoa hậu Thùy Tiên xuống tóc đi tu - 6

Ngoài công việc MC, Matthew còn là diễn viên, người mẫu (Ảnh: Instagram NV).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
"Nam thần" Thái Lan từng sánh bước bên Hoa hậu Thùy Tiên xuống tóc đi tu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO