'Nam thần bóng chuyền' 19 tuổi hút fan nữ ở Asiad 19: Đẹp trai, cao 1,93m

02/10/2023 11:50

Keiho Takahashi (đến từ Nhật Bản) đang nhận được nhiều sự chú ý khi lần đầu tham gia cuộc đua giành huy chương môn bóng chuyền tại Asiad 19.

Sự quan tâm của những người yêu thể thao đổ dồn về Asiad 19 đang diễn ra tại Hàng Châu, Trung Quốc. Bên cạnh các cuộc so kè nảy lửa từ các vận động viên kỳ cựu, sự xuất hiện của nhân tố trẻ tuổi cũng là điểm nhấn trong mỗi môn thi đấu.

Keiho Takahashi (19 tuổi, thuộc đội tuyển bóng chuyền Nhật Bản) cũng là một nhân tố như vậy. Lần đầu tham dự giải đấu tầm cỡ như Asiad, Takahashi đã gặt hái thành tích tốt và nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông.

Nam thần bóng chuyền 19 tuổi hút fan nữ ở Asiad 19: Đẹp trai, cao 1,93m - 1

Keiho Takahashi cùng đội tuyển bóng chuyền Nhật Bản có thành tích tốt tại Asiad 19 (Ảnh: 8days).

Sở hữu chiều cao vượt trội 1,93m, Takahashi góp phần giúp đội tuyển Nhật Bản đánh bại Qatar với tỷ số 3-1, giành huy chương đồng chung cuộc.

Bên cạnh tài năng, nhiều người hâm mộ còn dành lời khen có cánh trước ngoại hình của nam vận động viên người Nhật Bản.

"Quá đẹp trai", "Đẹp trai đến mức tôi không tập trung vào trận đấu được"… là những bình luận từ dân mạng về vẻ ngoài nổi bật của Takahashi.

Nam thần bóng chuyền 19 tuổi hút fan nữ ở Asiad 19: Đẹp trai, cao 1,93m - 2
Ngoại hình như người mẫu của nam vận động viên 19 tuổi (Ảnh: 8days).

Thông tin cơ bản của nam vận động viên nhanh chóng được tìm ra. Do có cha là người Iran và mẹ là người Nhật, Keiho Takahashi (SN 2003) được thừa hưởng nét đẹp lai. Hiện tại, anh theo học Đại học Hosei danh giá ở Tokyo, Nhật Bản.

Asiad 19 tại Hàng Châu (Trung Quốc) không phải lần cuối người hâm mộ được chiêm ngưỡng Keiho Takahashi trên sân đấu. Nam vận động viên hiện đủ điều kiện để góp mặt trong những giải đấu lớn hơn như Volleyball Championship, Volleyball World Cup hay Olympics.

  • Toni Kroos, vị thần của Real Madrid
    Toni Kroos được ví như một vị thần, kết hợp với những người trẻ giúp Real Madrid vô địch La Liga và hướng đến chung kết Cúp C1.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Nam thần bóng chuyền' 19 tuổi hút fan nữ ở Asiad 19: Đẹp trai, cao 1,93m
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO