Nam sinh viên đuối nước tử vong tại bãi tắm nhân tạo ở Đồ Sơn

An Nhiên| 03/05/2022 10:52

Nguồn tin từ quận Đồ Sơn, TP Hải Phòng sáng nay (3/5) xác nhận, một vụ đuối nước vừa xảy ra trên địa bàn khiến nam sinh trường Đại học Hàng Hải Việt Nam bị tử vong.

Vụ việc xảy ra vào chiều khoảng 17h chiều ngày 2/5 tại bãi tắm nhân tạo thuộc quần thể Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng - Đồ Sơn, TP Hải Phòng.

Nạn nhân là V.T.T. (SN 2002, ở quận Kiến An), là sinh viên năm 2, khoa Cơ khí, Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam.

Nam sinh viên đuối nước tử vong tại bãi tắm nhân tạo ở Đồ Sơn - 1

Bơi tại bãi tắm nhân tạo, nam sinh viên đuối nước tử vong (Ảnh: Minh họa).

Sinh viên V.T.T. và một nhóm bạn phổ thông rủ nhau đến khu du lịch trên vui chơi nhân dịp nghỉ lễ 30/4-1/5. Tại đây, V.T.T. cùng một số bạn trong nhóm xuống bơi tại khu vực bãi tắm nhân tạo và xảy ra đuối nước dẫn đến tử vong.

Theo một số nhân chứng, thời điểm xảy ra vụ việc trong nhóm trên còn có một nam sinh viên khác là Đ.H.S. (2002) nhà ở huyện An Lão, TP Hải Phòng - sinh viên Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội - cũng bị đuối nước nhưng may mắn được cứu, đưa vào bờ và đưa vào Bệnh viện điều trị.

Đại diện Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc nhà đã tiến hành xác minh thông tin, đồng thời liên lạc với gia đình sinh viên gặp nạn.

Đến sáng 3/5, đại diện nhà trường đã có mặt tại gia đình để động viên, hỗ trợ tổ chức tang lễ cũng như hỗ trợ các thủ tục về bảo hiểm.

Công an quận Đồ Sơn đang phối hợp cùng lực lượng chức năng điều tra vụ việc trên.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam sinh viên đuối nước tử vong tại bãi tắm nhân tạo ở Đồ Sơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO