Nam sinh viên đến TP.HCM nhập học mất tích bí ẩn: Thông tin mới nhất

MAI CÁT| 14/02/2022 22:08

Sau khi trích xuất camera, công an phường 26, quận Bình Thạnh (TP.HCM) đang tìm người đàn ông được cho là chở Nghĩa để xác minh.

Xem thêm: Nam sinh mất tích bí ẩn khi đi nhập học ở TP.HCM có học lực giỏi

Xem thêm:  Mẹ nam sinh mất tích bí ẩn kể về cuộc điện thoại trước khi con xuống xe

Ngày 14/2, gia đình em Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, quê Bình Định) cho biết đã gửi đơn đến Công an phường 26, (quận Bình Thạnh, TP.HCM) trình báo việc mất liên lạc với Nghĩa khi em này trên đường từ quê vào TP.HCM nhập học. Nghĩa đang là sinh viên năm nhất của trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM.

Trả lời VTC News, chị Hồ Thị Cẩm Nhung (22 tuổi, trú tại TP.HCM), chị họ Nguyễn Văn Nghĩa cho biết, Công an phường 26 đã thông tin thêm về sự việc. Công an vừa trích xuất camera xung quanh bến xe Miền Đông, phát hiện một người đàn ông chạy xe máy hiệu Honda Dream, được cho là đã chở Nghĩa từ cổng số 5 của bến xe trên Quốc lộ 13. Thời điểm xảy ra sự việc khoảng 5h ngày 12/2, trước khi gia đình không còn liên lạc được với Nghĩa.

Nam sinh viên đến TP.HCM nhập học mất tích bí ẩn: Thông tin mới nhất - 1

Một người đàn ông chạy xe máy Honda Dream, được cho là đã chở Nghĩa từ cổng số 5 của bến xe trên Quốc lộ 13.

Trước thời điểm trên, chị Nhung vẫn liên lạc được với Nghĩa và dặn Nghĩa xuống xe thì chờ chị ra đón. Khoảng 5h, chị Nhung đến bến xe Miền Đông nhưng không liên lạc được với Nghĩa.

“Chỉ cách khoảng hơn 15 phút mà mất liên lạc. Tôi tìm khắp bến xe không thấy Nghĩa đâu cả, mất liên lạc từ đó”, chị Nhung nói.

Chị Nhung xác định trong hình ảnh trích xuất trong camera, thanh niên đeo khẩu trang, mặc áo khoác đen, quần đen và kéo vali màu đen chính là Nghĩa.

Lúc khoảng 4h38 ngày 12/2, Nghĩa xuống xe khách tại bến xe Miền Đông, bỏ đôi dép màu đen ra đi, sau đó ra hông xe lấy vali dưới gầm xe rồi vòng qua trước đầu xe, Nghĩa kéo vali có thể đi về hướng cổng số 5 ra đường Quốc lộ 13.

Nam sinh viên đến TP.HCM nhập học mất tích bí ẩn: Thông tin mới nhất - 2

CMND của Nguyễn Văn Nghĩa. (Ảnh: GĐCC)

Đại diện gia đình cho biết rất lo lắng khi chưa tìm được tung tích và thông tin liên quan đến Nghĩa.

Sau khi trích xuất camera, hiện công an phường 26, quận Bình Thạnh vẫn đang tìm người đàn ông được cho là chở Nghĩa (có thể là xe ôm) để xác minh và tích cực trích xuất thêm camera để tìm Nghĩa.

“Trước đó đậu đại học nhưng Nghĩa ở nhà học online, đây là lần đầu tiên Nghĩa đi Sài Gòn nhập học nên bỡ ngỡ. Gia đình sợ em nhẹ dạ rồi bị lừa. Hình ảnh camera mờ nên không thấy được biển số xe của người đàn ông chở Nghĩa. Công an đang cố gắng xem lại hình ảnh để xác định biển số”, chị Nhung cho hay.

Khi đi TP.HCM, Nghĩa đem theo 1,4 triệu đồng cùng điện thoại, vali quần áo, ngoài ra không có tài sản nào giá trị.

Nam sinh viên đến TP.HCM nhập học mất tích bí ẩn: Thông tin mới nhất - 3

Nghĩa xuống xe sau đó đi ra bên hông xe lấy vali. (Ảnh chụp từ video).

Sáng nay (14/2), bà Trần Thị Ty (mẹ của Nghĩa) cho biết, khoảng 12h ngày 11/2, Nghĩa đi xe khách Tân Hoa Châu BKS: 77B-024.57 từ Bình Định vào TP.HCM. Xe khách đến Bến xe Miền Đông (TP.HCM) khoảng 4h30 - 5h ngày 12/2. Lúc này, người thân (chị Nhung) tại TP.HCM liên lạc đón Nghĩa nhưng không được. Nam sinh viên mất tích từ đó đến nay.

Khi vào TP.HCM, Nghĩa mang một balo, một vali, áo khoác, nón, quần tây… tất cả màu đen. Khi xe khách đến Bến xe Miền Đông, gia đình đã nhờ trích xuất camera cũng không thấy Nghĩa.

“Gia đình tổ chức đi tìm ở TP.HCM, liên lạc bạn bè của Nghĩa nhưng chưa có tung tích, liên hệ với trường thì được biết Nghĩa chưa đến đây. Hiện gia đình đã trình báo và nhờ công an giúp đỡ, tìm kiếm”, bà Ty cho hay.

Sau khi trình báo công an nhờ hỗ trợ, gia đình bà Ty đã in tờ rơi để dán khắp nơi, hy vọng sớm tìm được Nghĩa. Gia đình cũng rất mong cộng đồng mạng, bạn đọc nếu thấy Nghĩa ở đâu xin liên hệ SĐT 0337.812.175, gặp chị Nhung hoặc SĐT 0327.380.753, gặp cha mẹ Nghĩa.

MAI CÁT

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam sinh viên đến TP.HCM nhập học mất tích bí ẩn: Thông tin mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO