Nam sinh mất tích khi nhập học: Xác định nguyên nhân tử vong

15/02/2022 17:56

Sau khi tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM bước đầu xác định nguyên nhân tử vong của nam sinh Nghĩa.

Liên quan đến vụ việc nam sinh Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, quê Bình Định) mất tích rồi tử vong, hiện lực lượng chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Trong chiều 15/2, ghi nhận của Tuổi Trẻ Online, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết bước đầu xác định nguyên nhân tử vong của là do ngạt nước và trên cơ thể sinh viên này cũng không có thương tích.

nam-sinh-2.jpg

Thi thể nam sinh Nghĩa được đưa lên bờ

Trước đó, kết quả khám nghiệm cho thấy tài sản không bị mất gì, tiền mặt vẫn còn. Đồng thời, sau thời gian tìm kiếm, công an cũng tìm thấy balo nạn nhân ở gần nơi phát hiện thi thể.

Ông Trần Thanh Thưởng, Trưởng Phòng tuyển sinh và Công tác sinh viên, Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM cho biết khi xác định được thi thể trên sông là Nghĩa, mọi người ở trường rất xót xa.

“Rất xót xa, em là một sinh viên giỏi. Chúng tôi xem hồ sơ, điểm đầu vào 3 môn của em đạt 26,5 điểm. Em học rất giỏi, học kỳ I, điểm trung bình đạt 8,6 với thang 10, đạt 3,4 thang điểm 4 - học lực loại giỏi. Điều đó có nghĩa em Nghĩa học rất giỏi”, VietNamNet dẫn lời ông Thưởng.

Cùng ngày, Công an quận Bình Thạnh cũng đang làm việc với người đàn ông chở Nghĩa rời khỏi bến xe Miền Đông vào rạng sáng ngày 12/2.

nam-sinh-3.jpg

Người đàn ông được cho là chở Nghĩa tại bến xe Miền Đông

Người này tên là Ng.Đ.M. (SN 1962, hành nghề xe ôm) và thừa nhận có chở Nghĩa rời khỏi bến xe.

Ông M. xác nhận mình chính là người chở Nghĩa từ trong bến xe Miền Đồng đến trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH trên đường Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh) rồi trả khách và rời đi như thường lệ.

Sau khi xác định ông M. không có dấu hiệu nghi vấn, công an đã cho ông về.

Hiện vụ việc vẫn đang được công an điều tra.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam sinh mất tích khi nhập học: Xác định nguyên nhân tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO