Nam sinh lớp 8 bị đánh đến chết não khi chơi bóng rổ: Khởi tố vụ án

27/03/2024 19:25

Công an quận Long Biên (Hà Nội) ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra vụ việc nam sinh lớp 8 bị đánh dẫn đến chết não khiến dư luận bức xúc.

Ngày 27/3, Cơ quan điều tra Công an quận Long Biên (Hà Nội) ra quyết định khởi tố vụ án “Cố ý gây thương tích”, để điều tra vụ việc nam sinh lớp 8 ở phường Việt Hưng bị đánh đến chết não, do mâu thuẫn khi chơi bóng rổ.

Chiều 17/3, em N.H.Đ (SN 2010, học sinh lớp 8), ra sân đình Lê Mật, phường Việt Hưng, để chơi bóng rổ. Trong lúc chơi, em Đ. xích mích với một bạn tên là K (lớp 6). Sau đó, K. về mách người nhà mình, và người nhà của K. đã ra khu vực sân đình Lệ Mật tìm, tát khiến em Đ. ngã lăn ra đất.

Nam sinh bị đánh đến mức nguy kịch.
Nam sinh bị đánh đến mức nguy kịch.

Do được can ngăn nên việc đánh nhau không diễn ra, nhưng sau đó chừng 15 phút, em Đ. đã có biểu hiện bất thường, lịm dần đi.

Em Đ. đã được đưa đến Bệnh viện đa khoa Đức Giang cấp cứu, rồi được chuyển tiếp lên bệnh viện tuyến trung ương với chẩn đoán thương tích ngầm ở vùng đầu, phải phẫu thuật.

"Cháu bị chấn thương sọ não nặng, tiên lượng tử vong. Do bị tổn thương quá nặng nên sự sống của cháu gần như không còn, cố gắng duy trì sự sống từng ngày bằng máy thở", chị L. mẹ (em Đ.) cho biết.

Do tình trạng sức khoẻ của Đ. diễn biến xấu, ngày 26/3, chị L. đã xin chuyển con trai từ Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ để tiện chăm sóc.

Minh Tuệ
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam sinh lớp 8 bị đánh đến chết não khi chơi bóng rổ: Khởi tố vụ án
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO