Nam sinh bị nhóm bạn khống chế, ép vào nhà vệ sinh uống chất 'lạ' kể lại sự việc

25/03/2021 16:56

Nam sinh lớp 10 ở Cần Thơ bị nhóm bạn không chế, lôi vào nhà vệ sinh sau đó đổ chất lạ vào miệng tới mức nôn ói, phải nhập viện cấp cứu vừa kể về sự việc.

Ngày 25/3, T.H.L. (học sinh lớp 10, Trường THPT An Khánh) kể lại sự việc bị nhóm bạn cùng lớp khống chế đưa vào nhà vệ sinh, rồi ép uống chất lạ đến mức phải nhập viện cấp cứu.

Nam sinh bị nhóm bạn khống chế, ép vào nhà vệ sinh uống chất 'lạ' kể lại sự việc - 1

Trường THPT An Khánh.

Họ lôi em vào nhà vệ sinh, ép uống chất lạ

Theo lời kể của em L., chiều 22/3, trong giờ ra chơi, khi đang trong lớp thì một nhóm bạn đứng ngoài hành lang kêu L. ra ngoài. Khi L. ra ngoài, một bạn tên T. nói “tao có cái này cho mày uống nè” nhưng L. kiên quyết không uống.

Sau đó, T. và H.A. lôi L. vào nhà vệ sinh, L. kháng cự lại nhưng không được. Khi vào nhà vệ sinh, nhóm bạn khống chế đổ chất lạ vào miệng L. Sau khi L. phun bỏ thì nhóm học sinh tiếp tục đổ chất này vào miệng L. một lần nữa.

"Sau khi bạn T. đi ra ngoài, em lại phun ra. Vào lớp khoảng 30 phút thì em bị choáng, đau đầu, ảo giác. Đến khoảng 2 tiếng sau, em nôn ói. Giáo viên đưa em vào bệnh viện. Sau đó, em bất tỉnh không biết gì”, em L. kể.

Nam sinh bị nhóm bạn khống chế, ép vào nhà vệ sinh uống chất 'lạ' kể lại sự việc - 2

Lọ đựng chất lạ mà nhóm học sinh đổ vào miệng L. (Ảnh: Người nhà em L. cung cấp)

Nhìn con miệng co giật, tôi chỉ biết khóc

Bà Nguyễn Thị Nuôi (mẹ ruột L.) cho hay, được báo tin con trai nhập viện bà vô cùng lo lắng, chạy ngay tới bệnh viện. Khi tới viện thấy L. đã ở trong phòng cấp cứu.

“Nhìn nó nằm bất động, miệng co giật, tôi chỉ biết khóc. Từ hôm xảy ra vụ việc đến nay, nhà trường cũng có thăm hỏi sức khoẻ, động viên gia đình. Tôi cũng mong muốn nhà trường, cơ quan chức năng sớm giải quyết vụ việc trên một cách thoả đáng”, bà Nuôi nói.

Ông Trần Hữu Phước (cha của L.) cho biết, sau khi sự việc xảy ra, ông đến Trường THPT An Khánh. Tại đây, ông được nhà trường cho xem lại đoạn clip nhóm học sinh kéo L. vào nhà vệ sinh.

“Qua xem camera, tôi thấy 3 em học sinh lôi con tôi ở trước và 2 em phụ ở sau. Lúc này con tôi giãy giụa thì 2 em ở sau bợ người con tôi lên và xô vào nhà vệ sinh thì khuất không thấy gì nữa. Nhìn cảnh này tôi rất bức xúc và tức giận”, ông Phước kể và cho biết nhà trường không cho ông quay lại đoạn clip này.

Nam sinh bị nhóm bạn khống chế, ép vào nhà vệ sinh uống chất 'lạ' kể lại sự việc - 3

Ông Trần Hữu Phước bức xúc kể lại sự việc.

Cũng theo ông Phước, khi nói chuyện với học sinh tên T., em này cho biết, thuốc được mua từ một người ở quận Ninh Kiều với giá 120.000 đồng.

“Tôi yêu cầu phía nhà trường, công an cần làm rõ thuốc mà con tôi uống là thuốc gì? Có phải ma túy không? Đồng thời cần có biện pháp xử lý thật nghiêm những bạn học sinh đã có hành vi khống chế, ép con tôi uống thuốc”, ông Phước bức xúc nói và lo lắng con ông sẽ phải bị bắt nạt nếu đi học lại.

Thông tin từ Công an Ninh Kiều cho biết, bước đầu chất lạ mà nhóm học sinh này sử dụng nghi là tinh dầu thuốc lá điện tử. Hiện công an đang chờ kết quả giám định.

Nhóm học sinh khai mua qua mạng xã hội, địa điểm nhận hàng tại một con hẻm ở quận Ninh Kiều.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam sinh bị nhóm bạn khống chế, ép vào nhà vệ sinh uống chất 'lạ' kể lại sự việc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO